Mở màn Ngày hội bia 2017, Bia Hà Nội quyết tâm “chơi lớn” tại Xứ Thanh

(PLO) - Sau 10 năm tổ chức thành công Ngày hội Bia Hà Nội trên nhiều tỉnh thành, tháng 8 năm nay, lần đầu tiên Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội tổ chức Ngày hội bia Hà Nội để tri ân các khách hàng thân thuộc luôn yêu mến, tin dùng bia Hà Nội tại Thanh Hóa.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Bia Hà Nội đã quyết định chọn xứ Thanh làm nơi mở màn Ngày hội bia năm nay. Ngày hội bia Hà Nội 2017 sẽ diễn ra từ 16h đến 20h ngày 18/8 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa (đường Hùng Vương, phường Đông Hà, thành phố Thanh Hóa).

Đến với ngày hội, khách tham dự sẽ được thưởng thức miễn phí Bia hơi Hà Nội, Bia chai Hà Nội 450ml và các sản phẩm khác của Bia Hà Nội như: bia chai - bia lon Trúc Bạch, bia chai Hanoi Premium, bia chai - bia lon Hà Nội sẽ được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Đại diện Bia Hà Nội chia sẻ: “Ngày hội Bia Hà Nội đã trải qua chặng đường 10 năm là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của Bia Hà Nội vì mục tiêu phát huy và nâng tầm các giá trị tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Ngày hội Bia Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành ngày hội bia hoành tráng không thua kém gì các nước trên thế giới. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, Ngày hội bia Hà Nội tại Thanh Hóa được dàn dựng hoành tráng, quy mô nhất từ trước tới nay.”. 

Đặc biệt, không khí Ngày hội Bia Hà Nội sẽ náo nhiệt gấp bội nhờ các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, không chỉ say trong men bia thơm nồngthực khách còn được trải nghiệm hàng loạt trò chơi tương tác và các không gian bài trí xung quanh. Với mong muốn đồng hành cùng những phút giây gắn kết đích thực, Ngày hội Bia Hà Nội chính là sự thăng hoa tột đỉnh của cảm xúc và là sự hòa điệu rộn ràng cho mùa hè thêm sôi động.

Với chủ đề “CHUNG MỘT ĐAM MÊ – BIA HÀ NỘI” Ngày hội Bia Hà Nội năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc không thể nào quên cho thực khách bên cạnh những người bạn, người anh chị em chí cốt. Trong Ngày hội Bia Hà Nội tại Thanh Hóa, ban tổ chức dự kiến sẽ có hàng nghìn người tham dự, hàng vạn lít bia sẽ được rót tặng miễn phí.Thưởng thức bia trong một không gian ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật đường phố sôi động là cách thú vị nhất để các tín đồ bia được cùng nhau tận hưởng những ngày hè sảng khoái. 

Để tham dự ngày hội, các tín đồ bia hãy cần nhanh chân săn vé tại các đại lý, nhà hàng Bia Hà Nội tại Thanh Hóa nhé.