Nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản gây sốt với tính năng giảm cân

(PLO) - Đồ ăn vặt được xách tay từ nước ngoài về luôn dành được sự ưu ái của giới trẻ và gần đây các teens Sài Gòn, và Hà Nội được một phen “điếu đổ” bởi một loại nước suối có mùi vị trà sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản.
Nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản gây sốt với tính năng giảm cân

Được biết, nước suối vị trà sữa đang gây sốt có tên Premium Morning Tea là một sản phẩm mới nhất và cao cấp của hãng Suntory thuộc hàng nội địa Nhật.

Điểm đặc biệt ở loại đồ uống mới lạ này nhìn bên ngoài trong suốt, không khác gì những chai nước suối bình thường nhưng khi nếm thử bạn sẽ phải bất ngờ bởi hương vị không khác gì vị trà sữa.

Được chiết xuất từ lá trà xanh và chanh tươi, Suntory (Nhật Bản) đã cho ra chai nước lọc “thần thánh” này với tính năng giảm cân và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Tại Nhật Bản mỗi chai lọc vị trà sữa được niêm yết với mức giá 124 Yên Nhật tương đương 25k/chai. Nhưng khi về Việt Nam giá bán lẻ dao động từ 100k đến 150k/ chai 550ml.

Loại nước lọc này mới có mặt khoảng 3 tuần tại Nhật Bản, nhưng do vì thị hiếu trà sữa ở Việt Nam cao nên những người bán đã nhập về và cũng bất ngờ là sản phẩm này lại gây sốt nhiều đến như vậy.

Những người bán hàng cho rằng, loại nước uống này muốn đưa về Việt Nam thì tốn rất nhiều phí, từ phí hành lý cho đến phí vận chuyển. Mỗi lần chuyển về chỉ được khoảng 50 - 60 chai , nên giá của mỗi chai nước lọc mới cao như vậy. 

Bên cạnh vị trà sữa, loại nước lọc độc đáo này còn có các vị khác như vị chanh, vị đào, vị sữa chua,...