Angelina Jolie có thể mất quyền nuôi con

Vụ tranh chấp pháp lý về quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina Jolie một lần nữa được nóng lên khi thông tin nhận xét của thẩm phán về vụ việc bị rò rỉ.

Theo tài liệu tòa án được tờ People đăng tải ngày 12/6, Angelina Jolie có khả năng mất quyền chăm sóc con nếu không thực hiện các biện pháp giúp Brad Pitt gần gũi, cải thiện tình cảm với các con. Một thẩm phán nhận xét trong tài liệu rằng việc 6 đứa trẻ không có mối quan hệ với cha sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của chúng.

"Điều quan trọng nhất là 6 đứa trẻ phải có mối quan hệ lành mạnh, gắn bó chặt chẽ với cả cha lẫn mẹ. Angelina Jolie phải cho phép Brad Pitt tiếp cận các con và cải thiện tình hình" - thẩm phán đưa ý kiến về vụ việc.

Angelina Jolie có thể mất quyền nuôi con - Ảnh 1.

Angelina Jolie bên các con

Nếu mọi chuyện không cải thiện, bọn trẻ vẫn khép kín với cha thì có thể tòa sẽ quyết định giảm thời gian bọn trẻ ở bên mẹ. Trong trường hợp này, tòa có thể sắp xếp quyền nuôi con cho Brad Pitt ở phiên tòa xử vụ ly hôn vào tháng 8 tới.

Thẩm phán cũng vạch ra các bước cụ thể mà Angelina Jolie cần làm ngay để giúp Brad Pitt tiếp cận bọn trẻ, bao gồm lịch thăm viếng chi tiết vào mùa hè. Bọn trẻ sẽ liên lạc điện thoại dễ dàng với Brad Pitt mà không có sự giám sát hoặc can thiệp từ mẹ. Mục tiêu của việc này vẫn là "cố gắng làm điều có lợi nhất cho trẻ em". Những chuyên gia tâm lý sẽ theo sát hai phía để đưa ra nhận xét đúng nhất.

Angelina Jolie có thể mất quyền nuôi con - Ảnh 2.

Brad Pitt và Angelina Jolie thuở mặn nồng

Từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 7, Brad Pitt được quyền ở bên con theo lịch trình công việc. Anh có thể đưa con về Mỹ nhưng phải trao lại cho Angelina Jolie vào ngày 29/7.

Brad Pitt và Angelina Jolie đệ đơn ly hôn từ 2016 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì còn vướng tranh chấp nuôi con. Gần đây, hai bên đạt được thỏa thuận tạm thời và Angelina Jolie đang chịu trách nhiệm chính chăm lo 6 con, Brad Pitt được quyền đến thăm nom. Tuy nhiên, cả hai đều là ngôi sao, lịch trình bận rộn, Angelina Jolie phải di chuyển nhiều và cô thường mang theo các con đi. Brad Pitt từng lên tiếng bất bình vì điều này.