Bằng Kiều và Hồng Nhung cùng tìm về “Tuổi thơ tôi”

(PLO) -Lần đầu tiên những ca khúc của thiếu nhi, của tuổi thơ sẽ được tái hiện với chất lượng âm nhạc cao nhất, tâm huyết nhất, cảm xúc nhất và mang tính chiều sâu nhất, được thực hiện trên sân khấu lớn của In the spotlight với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc: Bằng Kiều, Hồng Nhung và sự góp mặt của hai tài năng nhí Nhật Minh (Quán quân The Voice Kids 2016) và Ngọc Linh.
Bằng Kiều và Hồng Nhung cùng tìm về “Tuổi thơ tôi”

Chương trình In the spotlight số đầu tiên của năm 2017 mang chủ đề “Tuổi thơ tôi” diễn ra vào ngày 18/6/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ tôn vinh tác phẩm dành cho thiếu nhi của nhiều nhạc sỹ như: Hoàng Vân, Phạm Trọng Cầu, Phạm Tuyên, Hàn Ngọc Bích, Văn Chung, Bùi Đình Thảo, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn…

Một số bài hát được dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình: Đi học, Đưa cơm cho mẹ đi cày, Em đi giữa biển vàng, Em yêu trường em, Cánh én tuổi thơ, Mùa hoa phượng nở …

Nhạc sỹ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật của chương trình - đã mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng cũng như biên tập nội dung cho đêm nhạc mà anh rất tâm đắc này. Chia sẻ với báo giới, anh cho biết: “Sau nhiều năm dàn dựng hàng chục các chương trình ca nhạc, chúng tôi hiểu ra rằng sợi dây cảm xúc giữa nghệ sỹ với khán giả, giữa các nhạc công trong dàn nhạc, giữa khán giả với ca khúc… quan trọng hơn nhiều so với thể loại âm nhạc. Vì vậy, mặc dù đây là lần đầu tiên đưa các ca khúc thiếu nhi lên sân khấu của In the spotlight, tôi vẫn tuyệt đối tin tưởng rằng khán giả sẽ có một đêm nhạc ngập tràn xúc động, đặc biệt là với những sự khác biệt mang tính đột phá của những người làm chương trình và các ca sỹ tham gia biểu diễn.

“Bài hát trẻ con” không đồng nghĩa với sơ sài, đơn giản. Chúng tôi sẽ làm hết sức để những bài hát ấy được vang lên vừa gần gũi, vừa mới mẻ, và vẫn đảm bảo những giá trị đích thực của âm nhạc với dàn nhạc lớn của In the spotlight, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn cao như những chương trình “bài hát người lớn” trước đây chúng tôi đã từng tổ chức.”

Hồng Nhung và Bằng Kiều như trẻ lại vài chục tuổi để trở về Tuổi thơ tôi
Hồng Nhung và Bằng Kiều như trẻ lại vài chục tuổi để trở về Tuổi thơ tôi

“Thế hệ của chúng tôi có thể thiệt thòi hơn các em ngày nay về vật chất, nhưng các em lại thiếu những giá trị về tâm hồn, những nét rung động giản dị nhất”- diva Hồng Nhung chia sẻ. Có lẽ chính điều đó mà diva Hồng Nhung luôn giữ gìn tuổi thơ trong sáng cho các con. Dù đã được 5 tuổi nhưng hai con của ca sĩ Hồng Nhung vẫn chưa biết đến các thiết bị, trò chơi điện tử, đặc biệt, nữ ca sĩ luôn ưu tiên cho các con được tận hưởng tuổi thơ đích thực với những trò chơi truyền thống, lắng nghe nhiều ca khúc thiếu nhi và được hóa thân vào những nhân vật cổ tích.

Hai giọng ca nhí sẽ khiến "Tuổi thơ tôi" thêm hấp dẫn, sinh động
Hai giọng ca nhí sẽ khiến "Tuổi thơ tôi" thêm hấp dẫn, sinh động

Diva Hồng Nhung sẽ cùng với Bằng Kiều và các giọng ca nhí đi cùng một hành trình, một chuyến đò, một chuyến xe điện trở về với tuổi thơ. Bống Hồng Nhung cũng hy vọng, “Tuổi thơ tôi” sẽ là tấm vé giúp các khán giả có cơ hội được trở về tuổi thơ, đồng thời, nhắc nhở các bậc cha mẹ hãy quan tâm đến việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ bằng những giá trị truyền thống.

Đọc thêm