Chân dung người phụ nữ và đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Vẻ đẹp hoàn hảo của nam và nữ được tổng hợp từ nét đẹp của nhiều người nổi tiếng.
Chân dung người phụ nữ và đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Các nhà nghiên cứu tại công ty dược nổi tiếng ở Anh Men's Pharmacy mới đây đưa ra chân dung người đàn ông và người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Trước khi tiến hành, Men's Pharmacy đã xem xét kết quả của hai cuộc khảo sát gần đây từ tạp chí Glamour và trang chuyên xếp hạng Ranker, nơi mọi người bình chọn ra người đàn ông và phụ nữ hoàn hảo nhất trong giới showbiz.

Sau khi dùng phần mềm, tạo ra một sự pha trộn của ba ngôi sao nam quyến rũ nhất Tom Hardy, Jamie Dornan và Anthony Joshua, họ đã cho ra chân dung người đàn ông quyến rũ nhất thế giới với mái tóc hơi xoăn màu nâu, đôi mắt xanh sâu thẳm, sống mũi cao và một khuôn mặt rất nam tính.

Người đàn ông hoàn hảonhất thế giới là sự pha trộn giữa 3 người nổi tiếng Tom Hardy, Jamie Dornan and Anthony Joshua(từ trái sang).Ảnh: Mens Pharmacy.

"Người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới" là sự pha trộn giữa 3 người nổi tiếng Tom Hardy, Jamie Dornan and Anthony Joshua(từ trái sang). Ảnh: Men's Pharmacy.

Trong khi "người phụ nữ quyến rũ nhất" là sự kết hợp của người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton, Scarlett Johansson và Alexandra Daddario. Chân dung người phụ nữ được đàn ông đánh giá hoàn hảo nhất có mái tóc nâu nhạt, đôi mắt xanh hút hồn, chiếc mũi cao thanh tú, đặc biệt là làn da căng mịn.

Kate Upton, Scarlett Johansson và Alexandra Daddario

Người phụ nữ hoàn hảo nhất thế giới là sự hòa trộn các nét đẹp của Kate Upton, Scarlett Johansson và Alexandra Daddario (từ trái sang).Ảnh: Men's Pharmacy.

"Hàng triệu người trên thế giới luôn tranh luận về việc người như thế nào mới được coi là quyến rũ nhất. Dưới sự giúp đỡ của khoa học và công nghệ, chúng tôi đã tạo ra chân dung hoàn hảo theo ý kiến của mọi người", Ashley Elli, đại diện Men's Pharmacy cho biết trên.

Đọc thêm