Đá sân khách, Sanna Khánh Hòa thắng đậm giành vé tham dự chung kết

(PLO) -Trong trận lượt về vừa diễn ra tại Sân vận động Olympic, Phnom Penh, Campuchia  hôm 13/12, CLB Sanna Khánh Hòa đại diện Việt Nam đã  thắng tuyệt đối 5-1 trước đối thủ Boeungket FC của Campuchia
Đá sân khách, Sanna Khánh Hòa thắng đậm giành vé tham dự chung kết

Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Võ Đình Tân, mặc dù thi đấu trên sân khách, CLB Sanna Khánh Hòa đại diện Việt Nam tiếp tục thể hiện tinh thần và quyết tâm vô cùng ấn tượng. Với tỷ số thắng tuyệt đối 5-1 trước đối thủ Boeungket FC của Campuchia, Sanna Khánh Hòa đã xuất sắc giành tấm vé tham gia Vòng bán kết cùng CLB Lao Toyota FC (Lào) được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia, Viêng-chăn, Lào vào ngày 17/12 tới.

Đặc biệt, trong cả hai lượt trận diễn ra vào ngày 09 và 13/12 vừa qua, Sanna Khánh Hòa liên tiếp có hai thành viên đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với mỗi giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức trao tặng, đó là Tiền đạo Toure Youssouf và Tiền vệ Nguyễn Đình Nhơn. Đây thực sự là tin vui cho Sanna Khánh Hòa trước khi bước vào thử thách tại Lào sắp tới.

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network.

Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu được thực hiện từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua. 

Trong năm 2017, giải đấu có sự tham gia của 4 CLB hàng đầu tới từ các Quốc gia trong khu vực, bao gồm: Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Cam-pu-chia), SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam). 

Đọc thêm