Dàn sao khủng khuấy động Đà Nẵng trước thềm Giáng Sinh, năm mới

(PLO) - Tối 24/12, tại Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng), “dàn sao khủng” trong làng giải trí Việt lần đầu tiên tham gia trình diễn trong đêm Đại nhạc hội “tri ân khách hàng 2018 của HomeLand Group.
Đêm đại nhạc hội có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm
Đêm đại nhạc hội có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm

Đêm đại nhạc hội quy tụ “dàn sao khủng” các ngôi sao hạng A nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Hoài Linh, Ca sĩ Hải ngoại Hương Lan, Ns Ánh Tuyến, Hứa Minh Đạt, Tố My...cùng nhiều ca sĩ tên tuổi khác tham gia trình diễn.

Với nghệ thuật sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, “Ngọc nữ” Tố My xuất hiện với Liên khúc boloro: Người tình mùa đông- Gặp nhau làm ngơ; Ca sĩ hải ngoại Ánh Tuyết mang đến ca khúc  Duyên kiếp, Chiều cuối tuần; Song ca Hương Lan – Hoài Linh với Lâu đài tình ái, “ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng với liên khúc Biển, Bài Thánh ca buồn, Chờ đông, Hãy hôn anh; Nữ “họa my tóc nâu” Mỹ Tâm với những bài hát hit: Vì em quá yêu anh, Sầu lẻ bóng, Người hãy quên em đi…

Danh hài Hoài Linh cũng có mặt trong Đêm đại nhạc hội diễn ra tối 24/12 tại Cung thể thao Tiên Sơn
Danh hài Hoài Linh cũng có mặt trong Đêm đại nhạc hội diễn ra tối 24/12 tại Cung thể thao Tiên Sơn

Uớc tính có khoảng 10.000 người dân, du khách, khách hàng của Homeland Group tham dự. Đặc biệt, chương trình mở cửa miễn phí, vé được tặng cho người dân tại trụ sở của Homeland Group, hoặc các nhân viên tư vấn của công ty.

Theo lãnh đạo Homeland Group, đêm đại nhạc hội là sự kiện văn hóa nghệ thuật chú ý nhất trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngay dịp cuối năm; chương trình mang đến không không gian vừa nồng nàn, vừa sôi động, âm hưởng không khí Giáng sinh và niềm tươi vui, rộn ràng chào đón năm mới. Đồng thời, đây là sự kiện để Homeland Group tri ân các khách hàng đã đầu tư, tham gia các dự án, sản phẩm của Homeland Group đang khởi sắc trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, miền Trung. 

Đọc thêm