Lâm Khánh Chi 'bung lụa' tại show 'Nàng'

(PLO) -Show  diễn ca nhạc, thời trang đặc biệt của những người chuyển giới mang tên “Nàng” sẽ được diễn ra tại trường Múa TP Hồ Chí Minh vào 20h ngày 8/3 tại trường Múa Tp Hồ Chí Minh. Lâm Khánh Chi và cùng các ca sĩ, người mẫu chuyển giới sẽ "bung lụa" tại show “Nàng”.
Lâm Khánh Chi 'bung lụa' tại show 'Nàng'

Show “Nàng” do Trường múa TP HCM, Đông Đô Show phối hợp cùng Yourtv thực hiện. Chương trình nhằm ca ngợi vẻ đẹp và sự sáng tạo của con người với những bài ca, điệu múa và những bộ trang phục lịch lãm, ấn tượng 2017.

Chương trình do đạo diễn NSƯT Đức Hải, chịu trách nhiệm nội dung NSND Hà Thế Dũng cùng với sự tham gia của dàn ca sĩ và người mẫu đình đám như: Vũ Hà, Quốc Đại, Long Nhật, NSUT Minh Huyền, Như Hải Yến, Lâm Khánh Chi, Tân Hiệp, Lan Phương, Lâm Khánh Chi, Yến Mi, Vi Vi, Yến Quỳnh...

Lâm Khánh Chi- ca sĩ chuyển giới nổi tiếng sẽ góp mặt trong show Nàng mang đến những tiết mục nghệ thuật, màn trình diễn thời gian đẳng cấp, đặc sắc.

Lâm Khánh Chi sẽ "bung lụa" tại show Nàng
Lâm Khánh Chi sẽ "bung lụa" tại show Nàng

Không đảm nhận vai trò làm mẫu cho chương trình, Hoa hậu Diễm Hương sẽ đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới, đó là MC- người dẫn dắt khán giả trải nghiệm sự mới lạ, khác biệt của “Nàng”.

Chương trình còn có 4 màn trình diễn thời trang và 2 tiết mục của trường múa nhằm đáp ứng nhiệm vụ thực hành, tiếp cận với khán giả của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập tại trường múa Tp HCM. Trong đó, “Nàng đẹp”, “Nàng quyến rũ”, Nàng tự tin” và “Hội nhập” của NTK Việt Hùng là 4 màn trình diễn thời trang sẽ được trình diễn trong tối ngày 8/3.

BST “Nàng đẹp” sẽ là những mẫu thời trang cho cả nam và nữ vừa thể hiện sự mềm mại thanh thoát cho quý cô lại vừa thể hiện sự mạnh mẽ thanh lịch cho quý ông. Với BST “Nàng quyến rũ”, bạn sẽ bắt gặp những cô nàng quyến rũ trong trang phục lịch lãm, những người khuấy động muôn vàn trái tim yêu cái đẹp và rung động với những sắc màu cuộc sống…

Trái lại, mẫu thời trang “Nàng tự tin” sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt, sự cá tính, mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Còn với mẫu thời trang “Hội nhập” chính là sự giao thoa văn hóa với thế giới, kết hợp giữa hiện đại với thời trang của dân tộc để tạo ra một phong cách đặc biệt cho năm 2017.

“Alcazar Show”, “Tiffany Show”, “Simon Cabaret Show” là show diễn độc đáo của những người chuyển giới thu hút hàng nghìn người đến xem ở Thái Lan. Hầu hết các vị khách nước ngoài khi đến Thái Lan đều cố gắng một lần xem các chàng trai chuyển giới biểu diễn và múa hát trên các sân khấu rực rỡ ánh đèn.

Và ngày 8/3 tới, ngay tại Sài Gòn, “Nàng” sẽ khiến khán giả mãn nhãn và thỏa ước nguyện được trải nghiệm show diễn của những người chuyển giới giống như ở xứ sở Chùa Vàng.

Đọc thêm