Thú vị hình ảnh Thủy Tiên ra vườn cắt rau, khoe ăn không hết mang bán

Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, tự ra vườn cắt rau chuẩn bị cho bữa cơm gia đình khiến fan thích thú.
Thú vị hình ảnh Thủy Tiên ra vườn cắt rau, khoe ăn không hết mang bán

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên mới đăng tải video ghi lại những hình ảnh cô ra vườn hái rau để làm cơm. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ: "Hôm nay Tiên cắt đậu đũa xào với canh mồng tơi nè. Không có gì tuyệt vời hơn muốn ăn gì cầm rổ ra sau vườn cắt hái là có bữa cơm rau sạch. Sáng nay mẹ còn khoe rau nhiều, ăn không hết mang ra chợ bán được 190.000 nữa chứ, mẹ thật vi diệu".

 Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Đa phần đều khen ngợi hình ảnh giản dị của nữ ca sĩ ở đời thường, khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu. Đồng thời bày tỏ sự thích thú với vườn rau sạch xanh mướt của gia đình Thủy Tiên.

Facebook Phan Trần Vĩnh viết: "Nhìn vườn rau thích quá chị ạ, sau này em cũng muốn nhà em có vườn rau xanh tốt như vườn của chị ấy. Giờ ra chợ mua rau sợ lắm luôn, phun đủ thứ kích thích mọc nhanh. Không ăn thì không biết ăn gì, mà ăn thì cũng sợ".

"Khen cho gia đình chị, hai vợ chồng đều là người của công chúng, bận rộn nhưng lúc nào cũng dành thời gian cho gia đình nhỏ, cho khu vườn rau sạch", thành viên Như Mây phát biểu. Còn tài khoản Chúc Nhân bình luận: "Ngưỡng mộ gia đình Công Vinh - Thủy Tiên lâu rồi. Hai bạn là người nổi tiếng nhưng ngoài đời lại rất giản dị, dễ mến. Nhìn vườn rau mê tít luôn ấy. Thế này ăn không hết cũng phải rồi".

Công Vinh và Thủy Tiên chuyển về biệt thự rộng hơn 200 m2 tại quận 7 (TP HCM) từ năm 2014. Từ đó đến nay, gia đình cựu tiền đạo tuyển Việt Nam luôn chủ động trồng rau sạch quanh nhà để phục vụ bữa ăn gia đình. Trong khu vườn có gần như đầy đủ loại rau cơ bản như muống, mùng tơi, dền, cải, các loại rau thơm, mướp, dưa leo… Vì thế, mỗi lần cần nấu món ăn quê hương yêu thích, cô chỉ cần mang rổ ra vườn là có ngay nồi canh thanh mát.

Đọc thêm