Nghi trẻ bị bạo hành dã man tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười (Đà Nẵng)

(PLO) - Trưa 21/5, ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, vừa nhận được thông tin nghi có tình trạng bạo hành trẻ tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). 
Nhóm trẻ Mẹ Mười được người dân phản ánh có bạo hành trẻ em
Nhóm trẻ Mẹ Mười được người dân phản ánh có bạo hành trẻ em

Trước đó, vào sáng cùng ngày, PLVN cũng tiếp nhận đoạn clip và hình ảnh phản ánh của người dân, về bạo hành trẻ được cho rằng quay tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi.

Clip mô ghi lại cảnh trong một nhóm trẻ gần 10 em, trong đó hai người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay bắt 2 bé trai cởi trần nằm dưới sàn nhà và liên tục đút ăn.

Hình ảnh mô tả về hành vi bạo hành của người phụ nữ mặc váy trắng sọc ngang
Hình ảnh mô tả về hành vi bạo hành của người phụ nữ mặc váy trắng sọc ngang

Khi bé trai này khóc, người phụ nữ quăng chiếc khăn lên mặt và đánh liên tục vào mặt. 

Ngoài ra, hình ảnh chụp cảnh một người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen (cũng là người phụ nữ bắt trẻ nằm để đút ăn trong clip) nắm đầu và mặt một trẻ nhỏ còn mặc tã và xách em bé này lên. 

Ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê cho biết vừa nhận được thông tin và cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc.

Ông Sơn cho biết, đây là nhóm trẻ gia đình do phường quản lý. Nếu nhóm trẻ vi phạm Phòng Giáo dục quận rút giấy phép hoạt động.

Công an quận Thanh Khê cũng đang có mặt tại nhóm trẻ nêu trên để điều tra, làm rõ.

Đọc thêm