Nữ sinh lớp 7 đánh bạn cùng lớp trước sự cổ vũ của bạn bè

Trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh nữ dùng tay, chân đánh một bạn nữ trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều học sinh trong lớp.
Hành vi đánh bạn của học sinh lớp 7A3, Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. (Ảnh: TTXVN)
Hành vi đánh bạn của học sinh lớp 7A3, Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. (Ảnh: TTXVN)

Ngày 12/4, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Thúy xác nhận có vụ việc hai học sinh Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình (thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh) đánh nhau ngay trong lớp học, trước sự cổ vũ của nhiều bạn trong lớp.

Trước đó, vào chiều 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một em học sinh nữ mặc áo đồng phục Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình dùng tay, chân đánh một bạn nữ trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều bạn trong lớp.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đoạn clip được quay vào ngày 5/3.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả, người có hành vi đánh bạn là học sinh Nguyễn Thị N.A., nạn nhân là học sinh Phạm A.T. (cả hai em đều học lớp 7A3, Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả).

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Thúy cho biết ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục thành phố Cẩm Phả khẩn trương xác minh thông tin, xác minh danh tính học sinh. Quan điểm của Sở là kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và những học sinh liên quan.

Sở cũng đề nghị Phòng Giáo dục Cẩm Phả thông báo rộng rãi đến toàn bộ các trường trên địa bàn thành phố để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Đọc thêm