Trao 179 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên

(PLO) - Tổ chức Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam vừa tổ chức lễ trao 179 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên (HSSV) xuất sắc các tỉnh Tây Nguyên và 2 tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận tại TP Đà Lạt nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 – 2019. 
Trao 179 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên

Ban tổ chức cho biết, học bổng Vallet là Quỹ học bổng phi Chính phủ lớn nhất tại Việt Nam. Trong gần 20 năm qua, học bổng Vallet đã trao trên 32.000 suất với tổng số tiền trên 250 tỷ đồng cho HSSV trên cả nước.

Giá trị các suất học bổng đều tăng lên hàng năm, là sự gửi gắm, tin tưởng của Giáo sư Trần Thanh Vân, Giáo sư Odon Vallet và nhiều bạn bè quốc tế đối với thế hệ trẻ Việt Nam, trở thành nguồn động viên tinh thần cho nhiều HSSV trên cả nước. 

Đây là năm thứ 18, học bổng Vallet được trao tại Việt Nam. Trong năm nay, chương trình học bổng Vallet trao tặng 2.200 suất học bổng cho HSSV xuất sắc trong cả nước và trẻ em ở làng S.O.S Việt Nam với tổng giá trị 25 tỷ đồng. Riêng tại Đà Lạt, học bổng Vallet đã trao 179 suất, gồm 25 suất cho SV với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Đọc thêm