2 người chết, 1 người bị thương khi bốc dỡ hàng trên xe tải

(PLO) - Đang bốc dỡ các tấm thạch cao trên xe tải ở lưng chừng con dốc, bất ngờ các tấm thạch cao này trượt khỏi thùng xe rồi đè lên người nhóm thanh niên đang bốc dỡ khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng phải cấp cứu.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 10/7, chiếc xe tải mang BKS: 49X-4630 chở theo nhiều tấm thạch cao rồi dừng, đỗ ở lưng chừng con dốc tại hẻm số 27 đường Ngô Thì Sỹ (thuộc địa bàn phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) để nhóm thanh niên bốc dỡ các tấm thạch cao cho một công trình xây dựng cạnh đó.

Nhóm thanh niên bốc dỡ vật liệu này gồm các anh Lê Hoàng A, Lại Xuân Th và một người tên Phong (cả 3 đều tạm trú tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Trong lúc vả 3 nam thanh niên này đang bốc dỡ hàng, bất ngờ những tấm thạch cao từ trên thùng xe trượt, rơi xuống rồi đè lên người các nam thanh niên.

Vụ tai nạn khiến anh Lê Hoàng A tử vong tại chỗ, anh Lại Xuân Th mặc dù được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong. Riêng anh Phong bị gãy chân, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Đọc thêm