Bố mẹ ngủ quên, con trai bò ra Quốc lộ 7 'chặn' ô tô giữa trời nắng gắt

(PLO) - Một cháu bé không có người trông coi “hồn nhiên” bò ngang Quốc lộ 7 trong thời tiết nắng nóng trong lúc ô tô đang lao nhanh trên đường khiến tài xế và cộng đồng mạng giật mình.
Đứa trẻ bò ngang QL7A giữa trời nắng, may mắn tài xế dừng xe kịp thời (ảnh cắt từ Clip)
Đứa trẻ bò ngang QL7A giữa trời nắng, may mắn tài xế dừng xe kịp thời (ảnh cắt từ Clip)

Trước đó, chiều 15/5, từ tài khoản của facebook của anh Nguyễn Trọng Hải chia sẻ đoạn clip trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô hình ảnh một cháu bé bò ngang ra giữa Quốc lộ trong lúc nhiều phương tiện lao nhanh trên đường.

Theo hình ảnh trên clip, chiếc ô tô do anh Hải đang chạy với tốc độ trung bình trên Quốc lộ 7 thì bất ngờ phát hiện một cháu bé bò lổm ngổm trên đường khiến tài xế giật mình dừng xe lại. 

Tài xế Hải đã xuống bế cháu bé vào trong nhà gần đó để tìm người thân. Khi vào nhà mới biết bố mẹ cháu bé ngủ quên nên cháu bé tự ý bò ra đường.

(Clip do tài xế Hải chia sẻ)

Đoạn đường được camera ghi lại được xác định là trên Quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An). Clip được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số đều nhẹ nhõm khi thấy chiếc xe dừng lại kịp thời, cháu bé may mắn không bị gì. Bên cạnh đó cũng nhiều người khen tài xế đã giữ đúng tốc độ nên may mắn không để sự việc xấu xảy ra…

Theo chia sẻ của chủ tài khoản facebook thời điểm trên trời nắng nóng, đường vắng nên các phương tiện đều chạy tốc độ cao, nếu không phát hiện kịp thời thì không biết chuyện gì đã xảy ra. 

Đọc thêm