Hà Nội: Chạy ẩu lên cầu vượt, ô tô tải húc bay thanh giới hạn khiến 4 người bị thương

(PLO) - Khoảng 11h30’ hôm nay (18/8), một chiếc xe ô tô tải mang BKS 80.xxx đã húc bay thanh chắn giới hạn chiều cao tại cầu vượt ngã tư Láng Hạ - Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người bị thương, trong đó có 2  bị người nguy kịch.  
Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải biển 80 đang lưu thông trên đường Láng Hạ đã chạy ẩu chọn hướng lưu thông trên cầu vượt. Khi chạy lên cầu, xe này húc bay thanh chắn giới hạn chiều cao, trọng tải khiến 4 người đi đường bị thương do thanh ngang đập vào. Trong số 4 người thì có 2 người bị thương rất nặng, được mọi người đưa đi cấp cứu. 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 
Chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, chị Nguyễn Thị Nguyệt (Hà Nội) nói: “Vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, đến lúc này, tôi cũng chưa hoàn hồn vì tai nạn.”. 
Trong tình trạng bị thương nhẹ như chị Nguyệt do thanh ngang đập vào, chị Thu Trang (Ba Đình, Hà Nội) kể lại: “Khi đó, thanh chắn hạn chế chiều cao của cầu bị ô tô húc đổ, đè lên xe máy của tôi. Sau đó tôi ngã xuống đường, bị thanh chắn va nhẹ vào mặt, vào chân… đến giờ tôi vẫn còn sợ”. 
Tại hiện trường, thanh chắn hạn chế chiều cao của cầu vượt Láng Hạ đè ngang đầu xe ô tô tải. Vụ tai nạn xảy ra, khiến giao thông ách tắc ở khu vực ngã tư Láng Hạ - Thái Hà theo cả 2 hướng.
Nhận được tin, lực lượng CSGT cùng các cơ quan công an khu vực đến, phong tỏa hiện trường, phần luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./. 

Đọc thêm