Người đàn ông đi xe đạp quyết chặn đầu hàng loạt ôtô trên phố Hà Nội

Hàng dài ôtô, thậm chí cả xe cứu thương cũng bị khựng lại, khiến giao thông ùn ứ trên đường Nguyễn Công Trứ, Hà Nội.
Người đàn ông đi xe đạp quyết chặn đầu hàng loạt ôtô trên phố Hà Nội

Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều video ghi cảnh một người đàn ông trung niên đi xe đạp đứng chặn trước hàng dài ôtô, không cho đi tiếp. Vụ việc xảy ra ngày 10/4 trên đường Nguyễn Công Trứ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến giao thông bị ùn ứ. 

Video sau khi đăng tải đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích người đàn ông gây ùn tắc giao thông, nhiều người lại ủng hộ hành động chặn xe này.

Facebook Hoang Nguyen bình luận: "Đường Nguyễn Công Trứ vẫn là đường hai chiều nhé. Ôtô lấn làn sai rồi, nhìn vạch là rõ. Mình ủng hộ bác xe đạp, phải nói là bác rất cứng". Thành viên Peter Nguyễn đồng tình"Bác làm vậy là đúng. Vào thời gian cao điểm mà mấy bác xe con cứ lấn làn thì ai chịu được, đã tắc lại thêm tắc. Còn xe cứu thương được quyền ưu tiên, nhưng mấy bác xe con cứ lợi dụng có xe cứu thương mà lấn à. Hơn nữa xe cứu thương ở xa, bác trai chắc cũng không biết để nhường". 

"Sao không ai nghĩ là nếu không có dàn xe lấn làn ấy thì chiếc cứu thương kia có lẽ đã vượt lên rồi nhỉ", Facebook Hoàng Vũ ý kiến.

Đọc thêm