Ô tô khách tông vách núi, 18 sinh viên nước ngoài bị thương

Chiếc xe khách chở 21 người trên đường từ đỉnh Bạch Mã về Huế thì tông vào vách núi khiến 18 người bị thương.

Đến 19h hôm nay, 11/5, lực lượng cứu hộ Công an huyện Phú Lộc, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và y tế đã đưa các nạn nhân vụ tai nạn xe khách trên đường dẫn vào Vườn Quốc gia Bạch Mã (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) đến bệnh viện cấp cứu.

Xe khách tông vách núi, 18 sinh viên nước ngoài bị thương - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, xe khách loại 30 chỗ mang biển kiểm soát 75K-1447 do Hoàng Nguyễn Thạnh (trú tại đường Nhật Lệ, TP Huế) điều khiển, lưu thông trên đường Bạch Mã theo hướng từ đỉnh núi Bạch Mã ra Quốc lộ 1. Khi đến Km 4 đường Bạch Mã, thuộc thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc), xe va vào vách núi bên trái đường. Hậu quả 18 người bị thương, trong đó 4 người bị gãy chân, xe hư hỏng nặng.

Xe khách tông vách núi, 18 sinh viên nước ngoài bị thương - Ảnh 2.

Khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Theo lực lượng CSGT, trên xe lúc này có 21 người, trong đó có lái xe, hướng dẫn viên, số còn lại là người nước ngoài. Một số nguồn tin cho biết những người này đều là sinh viên quốc tịch Singapore, gặp nạn trên đường trở về sau khi lên tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Xe khách tông vách núi, 18 sinh viên nước ngoài bị thương - Ảnh 3.

Đầu chiếc xe tông vào vách núi

Vị trí xe khách này gặp nạn là đường đèo dốc, một bên vực sâu, bên kia đồi núi nhưng rất may mắn chiếc xe này đâm vào vách núi và kịp dừng lại nên hạn chế thương vong. Vào thời điểm , khu vực này có mưa.

Sau vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Phú Lộc đã phối hợp Phòng CSGT, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiếp cận hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân.

Đọc thêm