Truy tìm xe ô tô gây tai nạn chiều cuối năm khiến một cụ bà tử vong trên QL7

(PLO) - Chiếc xe ô tô biển số 29 đi trên QL7 gây ra vụ tai nạn khiến một cụ bà tử vong, một cụ bị thương đang cấp cứu đã bỏ trốn khỏi hiện trường đang được cảnh sát tìm kiếm. 
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến cụ bà tử vong
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến cụ bà tử vong

Chiều ngày 31/12/2018, lãnh đạo xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng cơ quan công an huyện Anh Sơn truy tìm ô tô và tài xế điều khiển gây tai nạn làm một người bị thương và một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 29/12/2018, bà Nguyễn Thị B. (SN 1942) và bà Nguyễn Thị T., cùng trú tại xã Tường Sơn đến nhà một người dân để tổ chức liên hoan cuối năm 2018. Sau bữa cơm, hai bà rủ nhau ra về, theo Quốc lộ 7.

Tuy nhiên, sau đó người dân trong địa phương phát hiện hai cụ bị thương nặng nằm trên đường, nhưng không thấy người gây tai nạn ở đâu. Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên bà B. đã tử vong do vết thương quá nặng.

Theo chính quyền địa phương thì tại hiện trường có một số mảnh đèn vỡ nghi của xe ô tô gây tai nạn. Cảnh sát đã trích xuất camera an ninh của người dân bên đường gần hiện trường vụ tai nạn thì thấy chiếc ô tô gây tai nạn màu trắng biển 29, di chuyển theo hướng huyện Con Cuông – Anh Sơn. Nhưng sau khi gây tai nạn thì chiếc xe này đã bỏ chạy.

Hiện cảnh sát đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn, chính quyền địa phương phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương. 

Đọc thêm