Xe tải lùi đâm văng thai nhi khỏi bụng mẹ, 3 người một nhà tử nạn

(PLO) - Chiếc xe tải đang lùi trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã đâm vào xe máy chở thai phụ 8 tháng và con gái 4 tuổi của chị này, khiến thai nhi văng khỏi bụng mẹ, ba mẹ đều thiệt mạng.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 hôm nay, người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An chở một phụ nữ mang bầu khoảng tháng thứ 8 và một bé gái 4 tuổi lưu thông trên đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ra hướng QL 32, khi đi đến đoạn gần Trường THPT Minh Khai thì bị xe tải mang BKS 29C đang lùi đâm trúng.

Xe máy cùng người điều khiển bị cuốn vào gầm xe tải, người phụ nữ đang mang bầu thiệt mạng, thai nhi  văng ra ngoài, bé gái bị thương nặng. Thai nhi và bé gái được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu. Tuy nhiên, báo Công an TP HCM dẫn lời đại diện Bệnh viện 198 cho biết, các nạn nhân đều tử vong trước khi đưa vào viện.

Người đàn ông điều khiển xe máy được người dân kéo ra ngoài sau đó và được đưa tới bệnh viện. Đại diện bệnh viện cho biết qua quan sát bên ngoài thì chỉ thấy trầy xước, có thể đi lại được bình thường, tuy nhiên, kết luận cuối cùng phải đợi các kết quả chụp chiếu.

Người thân 3 người xấu số đã có mặt tại nhà tang lễ của bệnh viện 198 để làm thủ tục đưa thi thể các nạn nhân về quê nhà ở Nghệ An mai táng.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm