Xe tải và xe Container va nhau nát đầu, tài xế nguy kịch

(PLO) - Khoảng 3h hôm nay (23/11), trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Mỹ Triều, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe tải và xe Container.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống xung quanh thôn Mỹ Triều, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ phía đường tránh trên tuyến Quốc lộ 1A, khi chạy đến hiện trường, nhiều người phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 38C-050.57 chở đầy cát xây dựng và xe Container mang BKS: 15C-178.08 kéo theo rơ móc mang BKS: 15R-102.32 đâm trực diện vào nhau.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe ô tô bị nát phần đầu, một số mảnh vỡ và vết dầu mỡ của 2 xe chảy tràn ra mặt đường, các lái xe tải bị mắc kẹt trong ca bin.

Ngay lập tức, người dân địa phương cùng một số công nhân đang làm công trình xây dựng gần đó đã phá dỡ 2 đầu xe để đưa các nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc thêm