Khởi động lễ hội quốc tế “KILORUN HÀ NỘI 2019” – Hành trình chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui

(PLO) - Hôm nay (14/11), đã diễn ra Họp báo khởi động Lễ hội KILORUN HÀ NỘI 2019, một sự kiện quan trọng sẽ diễn ra tại Hà Nội lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 3 năm 2019, do công ty Index Creative Village, Hãng hàng không AirAsia và AirAsia X đồng tổ chức.
Khởi động lễ hội quốc tế “KILORUN HÀ NỘI 2019” –  Hành trình chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui

Với ý tưởng độc đáo kết hợp các hoạt động chạy bộ, thưởng thức ẩm thực và tận hưởng niềm vui trong một hành trình, KILORUN HÀ NỘI 2019 là cơ hội tuyệt vời cho những người tham dự khám phá vẻ đẹp, nền văn hóa đặc sắc của thủ đô Hà Nội, cũng như tận hưởng các đặc sản làm nên danh tiếng của ẩm thực Việt Nam. Trước đó, các lễ hội KILORUN đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, và Ba-li, In-đô-nê-xia đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tham dự. Tại Họp báo, Ban tổ chức cho biết, KILORUN HÀ NỘI 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 3 năm 2019, xuất phát từ Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội, dự kiến thu hút 2.500 người tham gia, bao gồm cả người dân trong nước và khách du lịch quốc tế.    

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kriengkarn Kanjanapokin – Đồng Giám đốc Điều hành Index Creative Village PLC, đồng thời là Giám đốc sáng tạo KILORUN cho biết: “KILORUN là một lễ hội quốc tế kết hợp đồng thời các hoạt động chạy, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình. Chúng tôi lựa chọn các thành phố duyên dáng, nơi hội tụ những tinh hoa văn hoá của châu Á để tổ chức KILORUN, và đặc biệt hơn, những thành phố này có những món ăn đặc trưng mang đậm bản sắc của mỗi quốc gia nơi tổ chức. Điểm độc đáo và thú vị nhất của KILORUN chính là việc người tham gia sẽ được tận hưởng niềm vui và sự thoải mái khi vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa chạy và khám phá những danh thắng nổi tiếng của các thành phố. Mỗi thành phố nơi tổ chức KILORUN sẽ được ngập tràn trong một bầu không khí của HẠNH PHÚC và NIỀM VUI, và hai cảm xúc này sẽ là yếu tố thu hút mọi người tham gia, cả người dân địa phương và du khách nước ngoài”.

KILORUN HÀ NỘI 2019 sẽ bao gồm 2 cuộc thi theo các hạng mục: KM (Ki-lô-mét) và KG (Ki-lô-gam);

(1)  Hạng mục KM (Ki-lô-mét): Thời gian đăng ký từ 05h00 – 08h30, tại Công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội. Người tham gia sẽ chạy qua những danh thắng nổi tiếng của thành phố như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Khu vực Phố cổ, Nhà hát lớn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có 3 lựa chọn chặng đường chạy,  bao gồm 10,7 KM (L RUN), 6,7 KM (M RUN) và 2,3 KM (S RUN).

(2)  Hạng mục KG (Ki-lô-gam): Thời gian đăng ký từ 14h00 – 18h30. Người tham gia sẽ đi bộ hoặc chạy trên quãng đường dài 2,3KM qua những danh thắng của thành phố, đồng thời thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Nội như: miến lươn xào, bún chả, bún thang, bánh cuốn gia truyền, bánh gối, xôi xéo… Đây sẽ là một hành trình trải nghiệm tuyệt vời đầy ắp cảm xúc và niềm vui.

Đặt vé sớm tham gia KILORUN HÀ NỘI 2019 từ ngày 14/11/2018 cho đến ngày 14/12/2018 sẽ được hưởng giá ưu đãi như sau:

-       S RUN: giá ưu đãi chỉ với 316.000 đồng (giá thông thường 350.000 đồng).

-       M RUN: giá ưu đãi 442.000 đồng (giá thông thường 488.000 đồng).

-       L RUN: giá ưu đãi 630.000 đồng (giá thông thường 698.000 đồng).

-       Với hạng mục KG (0,5 KG và 1 KG), giá vé đặt sớm là 947.000 đồng (giá thường 1.050.000 đồng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập các kênh sau: Website www.kilorun.com, FACEBOOK: Kilorun, Instagram: KILORUN 2019, LINE: @Kilorun và TWITTER: @Kilorun . Sự kiện được tài trợ bởi AirAsia, AirAsia Big Loyalty, Santan, FBT, GET 102.5, THE NATION và MONO.

Bà Topaz Subanruk, Giám đốc Phát triển và Bền vững, Tập đoàn AirAsia - nhà tài trợ chính của lễ hội, chia sẻ: “iHieenHieeKILORUN HÀ NỘI 2019 là lễ hội mà AirAsia rất mong muốn được tổ chức vì Hà Nội sở hữu một vẻ đẹp tiềm ẩn, nhiều danh thắng đẹp và nổi tiếng, cũng như giàu về văn hoá và đặc sắc về ẩm thực. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cho các sự kiện KILORUN đã từng tổ chức, chúng tôi tin rằng KILORUN HÀ NỘI 2019 sẽ đem đến trải nghiệm ấn tượng cho tất cả mọi người, và góp phần thúc đẩy mạnh mẽ du lịch cho Hà Nội.”

Trong dịp này, Hãng Hàng không AirAsia cho vận hành nhiều chuyến bay với giá hấp dẫn để phục vụ tốt hơn các hành khách Thái Lan cũng như du khách nước ngoài muốn đến Hà Nội tham gia sự kiện KILORUN HÀ NỘI 2019. Từ sân bay quốc tế Don Mueang, Bangkok đến Hà Nội, có hai chuyến bay mỗi ngày. Và từ Chiang Mai đến Hà Nội, có bốn chuyến bay mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật. Giá vé máy bay khởi điểm từ 1.390 Bạt Thái Lan, tương đương 1.028.000 đồng và áp dụng cho hành khách đặt vé từ nay, ngày 14 tháng 11 năm 2018 đến ngày 25 tháng 11 năm 2018. Hành khách muốn tham gia KILORUN HÀ NỘI 2019 có thể sử dụng mã đặt chỗ gồm 6 ký tự điện tử trong thời gian trên để được hưởng ưu đãi giảm 20% khi mua vé tham dự KILORUN HÀ NỘI 2019, đồng thời sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Ngoài ra, nhiều hành trình bay với mức giá ưu đãi hấp dẫn sẽ được áp dụng cho hành trình Chiang Mai – Hà Nội, Don Mueang – Tp. Hồ Chí Minh và Don Mueang – Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đặt chỗ, vui lòng truy cập website www.airasia.com.

Đọc thêm