Mùa hè châu Âu sẽ… xuất hiện tại Hà Nội

(PLVN) - Trong 2 ngày 20-21/04/2019, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội “Vietnam Airlines Festa - Mùa hè châu Âu”.
Sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật được biểu diễn trong 2 ngày cuối tuần tới đây
Sẽ có nhiều hoạt động nghệ thuật được biểu diễn trong 2 ngày cuối tuần tới đây

Đây là sự kiện do Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội tổ chức. Điểm nổi bật của sự kiện lần này được giới thiệu đến công chúng chính là những tiết mục nghệ thuật độc đáo được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tài năng đến từ CH Pháp và CHLB Đức.

Dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen (Đức) sẽ tham gia sự kiện và trình diễn trong cả 2 ngày từ 19h-21h. Dàn nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho khán, thính giả tại sự kiện.

Bên cạnh đó, ngày 21/4, biên đạo múa người Pháp gốc Việt Sabastien Lý sẽ biểu diễn tiết mục múa đương đại “Không chỉ là ký ức” từ 16h30-18h30. Tiết mục này là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật múa với nghệ thuật thị giác và tương tác công chúng, được trình diễn bởi các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam.

Các tiết mục hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian lễ hội đậm chất châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội cho khách tham quan sự kiện.

Vietnam Airlines sẽ mang đến cho công chúng thủ đô nhiều ưu đãi tại sự kiện
Vietnam Airlines sẽ mang đến cho công chúng thủ đô nhiều ưu đãi tại sự kiện

Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ dành tặng 2000 mã giảm giá lên đến 50% đối với các hành trình nội địa và quốc tế khi khách đến tham dự và mua vé tại sự kiện. Khách hàng còn được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại hấp dẫn khác của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như Mua Sớm Giá Tốt, “Giờ tròn, dễ chọn”, quyền lợi các nhóm giá vé máy bay…

Nhiều phần quà may mắn sẽ được trao
Nhiều phần quà may mắn sẽ được trao
 

Vietnam Airlines cũng sẽ phối hợp cùng Jetstar Pacific sẽ tổ chức bốc thăm may mắn với hàng trăm phần quà giá trị cho khách tham quan. Các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch, lữ hành như HanoiTourist, Vinpearl, VIAGS, NASCO…cũng đặt gian hàng và giới thiệu nhiều sản phẩm, ưu đãi đặc biệt cho khách tham quan.

Sự kiện “Vietnam Airlines Festa” là hoạt động thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng 1 lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND Thành phố Hà Nội.

Trước đó, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được công chúng đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt như chương trình hòa nhạcVietnam Airlines Classic – Hanoi Concert, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng…

Đọc thêm