Asanzo smartphone S3 Plus: Tích hợp các yếu tố thời thượng nhất

(PLO) - Công ty Asanzo Việt Nam vừa trình làng smartphone S3 Plus. Sản phẩm này tích hợp các yếu tố được cho là thời thượng nhất hiện có trong một smartphone: kết nối 4G, selfie nhanh và đẹp,thiết kế nguyên khối, màn hình vát cạnh, nhận diện khuôn mặt và đặc biệt là cảm biến vân tay ở cạnh bên chứ không phải phía trước hay sau lưng của máy như nhiều smartphone khác.
Smartphone Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Smartphone Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Với cảm biến vân tay ở cạnh bên của máy, người dùng có thể mở khóa máy ngay khi chạm tay vào lấy điện thoại ở bất kỳ tình huống nào mà không bị cản trở vì tấm ốp lưng của máy. Giải pháp này giúp sản phẩm kéo dài được “tuổi thọ” của nút nguồn vốn là điểm yếu của các sản phẩm trước đây vì tần suất bật/tắt khá cao.

Phím Home vật lý cũng hoàn toàn bị “hô biến”. Thay vào đó, các phím điều hướng trên Asanzo S3 Plus đã được tích hợp vào trong màn hình nhằm nâng cao tỉ lệ màn hình/thân máy đồng thời cũng góp phần tăng được tuổi thọ của máy.

Ca sĩ Quang Hà, đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ca sĩ Quang Hà, đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Asanzo S3 Plus hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất hiện nay. Tương tự như các sản phẩm trước đây, tân binh của Asanzo cũng có hỗ trợ sử dụng 2 sim (nano sim) cùng kết nối LTE giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng Internet qua mạng 4G với tốc độ cao và ổn định hơn.

Máy trang bị bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB. Dung lượng pin 2,800 mAh. Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho màn hình 5,5 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải HD 640 x 1280 pixel cho hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó, thiết bị mới ra mắt của Asanzo còn có cụm Camera kép được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái ở mặt sau tương tự một số Flagship trên thị trường. Với độ phân giải 8MP + 8MP, khẩu độ f/2.2 Autofocus tích hợp đèn Flash. Camera trước của máy 5MP khẩu độ f/2.2 cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu selfie và video-call. 

Các bạn trẻ selfie cùng Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Các bạn trẻ selfie cùng Asanzo S3 Plus. Ảnh: Võ Anh Tuấn

S3 Plus là smartphone được Nhà sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Asanzo Việt Nam chính thức mở bán S3 Plus trên toàn quốc ngay sau buổi ra mắt với mức giá là 2,58 triệu đồng. 

Đọc thêm