VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ Internet cáp quang

(PLO) - Bên cạnh những nỗ lực liên tục trong đầu tư hạ tầng mạng lưới, tung ra các gói cước tích hợp giá rẻ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, từ ngày 1/12/2017, VNPT sẽ triển khai một chương trình mới để tăng cường hơn nữa chất lượng phục vụ, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chương trình mang tên “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”. Theo đó, khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đối với dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT sẽ có cơ hội nhận được 50.000 đ/thuê bao. Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước tháng kế tiếp (nếu cước thuê bao/tháng ít hơn 50.000 thì khách hàng sẽ nhận số tiền tặng đúng bằng phần cước thuê bao).

Ngoài ra, với các thông tin cung cấp như số Accout dịch vụ, số điện thoại, địa chỉ, các vấn đề khách hàng gặp phải, đặc biệt là các vấn đề về kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Chương trình sẽ được triển khai thành 3 đợt, mỗi đợt kéo dài 1 tháng kể từ ngày 1/12/2017. Trong mỗi đợt, 1.000 khách hàng đầu tiên góp ý sẽ nhận được quà tặng. 

Nội dung phản ánh của khách hàng có thể là việc sửa chữa không dứt điểm (2 lần sửa trở lên mà dịch vụ vẫn chưa tốt); Nhân viên VNPT không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa dịch vụ; Chất lượng truy cập mạng không ổn định; Vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém; Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt - bán hàng - chăm sóc khách hàng chưa tốt. 

Khách hàng có thể gửi phản ánh và góp ý tại địa chỉ fiber.vnpt.vn/phananh. Danh sách khách hàng nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ngay tại địa chỉ này.

Với 4 triệu thuê bao, VNPT hiện chiếm tới tới gần 50% thị phần thuê bao Internet băng rộng cố định cả nước, dẫn đầu thị phần mảng này. Riêng mảng Internet cáp quang, theo số liệu thống kê của Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), tính tới hết tháng 12/2016, VNPT chiếm 44,8% thị phần và cũng đứng đầu mảng dịch vụ này.

Từ năm 2014, nhờ sự chuyển đổi mạnh mẽ trong chiến lược phát triển hạ tầng và công tác chăm sóc khách hàng, VNPT đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển thuê bao Internet cáp quang. Chỉ trong vòng hai năm, số lượng thuê bao FiberVNN của VNPT đã tăng hơn 10 lần (từ 275.000 thuê bao năm 2014 lên gần 2,8 triệu thuê bao năm 2016), thị phần tăng thêm gần 8%, đưa VNPT vươn lên dẫn đầu mảng Internet dịch vụ này. 

Với định hướng phát triển đúng đắn đó, năm 2017 VNPT tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển mạng lưới, phủ sóng cáp quang tới 97% số xã trên cả nước. Ngoài ra, VNPT còn tiên phong ra mắt dịch vụ Internet mới với các gói cước tốc độ cao tích hợp kèm tính năng bảo mật, các gói cước tích hợp đa dịch vụ (truyền hình, Internet, di động) giá rẻ dành cho đối tượng hộ Gia đình và Doanh nghiệp. Các gói cước này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Kết quả là chỉ trong 10 tháng đầu năm, VNPT đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao FiberVNN của cả năm 2017.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua, với việc triển khai chương trình “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”, VNPT mong muốn sẽ hiểu rõ hơn nữa cảm nhận của khách hàng về dịch vụ, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà mạng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. 

Đọc thêm