Nghi án cô hàng nước đơn thân bị ông hàng xóm cưỡng bức giữa ban ngày

(PLO) - Giữa ban ngày, ngay khu dân cư, nhà ngay cạnh đường đông xe cộ, người một phụ nữ đơn thân nói rằng bị người đàn ông cùng dãy trọ đột nhập vào nhà hiếp dâm. Chị chống đối, kêu cứu thì bị đánh phải nhập viện.  
Buồng ngủ, nơi chị Nga tố bị hàng xóm hiếp dâm
Buồng ngủ, nơi chị Nga tố bị hàng xóm hiếp dâm

Bị cưỡng bức giữa ban ngày?

Liên tục gọi tới số máy đường dây nóng của Báo PLVN chị Phan Thị Nga (SN 1977, ngụ xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cầu cứu, trình báo về việc bị một người đàn ông gần nhà hiếp dâm, đánh đập giữa ban ngày.

Khi PV có mặt ở ấp 4, xã Tân Hưng, nơi chị Nga đang tạm trú để làm nghề may vá, buôn bán kiếm sống qua ngày, chị Nga bảo đầu vẫn còn đau âm ỉ sau sự việc ngày 1/10/2017 vì hoảng loạn, bị đánh vào đầu.  

Theo quan sát của PV, phòng trọ nhà chị Nga là mặt tiền Hương lộ 612 (nối huyện Bàu Bàng và huyện Phú Giáo của tỉnh Bình Dương), có khá đông xe cộ qua lại. Đối diện là một quán cafe ven đường, bên trái là một tiệm mộc, sát vách phía sau là dãy nhà trọ. Phòng trọ chị Nga khá rộng, phía trước đồ đạc lỉnh kỉnh, gồm máy may, tủ đựng nước giải khát. Căn phòng ngủ, nơi chị Nga tố cáo bị hiếp dâm nằm phía trong, được che chắn bởi bức màn vải, tối thui nếu không bật điện.

Chị Nga tường trình: “Đối tượng thuê phòng trọ cùng dãy, phía sau phòng tôi. Do tôi có bán hàng nước, đối tượng đôi lần cũng có tới uống, nói chuyện bình thường. Khoảng 15h chiều, ngày 1/10/2017, đối tượng đi đâu về, ghé qua tiệm mộc nói gì đó. Sau đó, ông chạy về phòng thì tiệm mộc đóng cửa. Ông ta gọi điện cho tôi bảo pha cho ông ta ly cafe mang vào phòng trọ. Lúc này, có chị Hằng, vợ một người ở trọ chung dãy ngồi ở quán. Tôi rủ chị Hằng mang ly cafe vào cho ổng”.

Chị Nga tố cáo bị cưỡng bức giữa ban ngày
Chị Nga tố cáo bị cưỡng bức giữa ban ngày

Về quán, chị Nga ngồi nói chuyện với chị Hằng một lúc nhưng thấy đầu hơi đau, chóng mặt, buồn ngủ. Chị Nga đi vào phòng nằm nghỉ, còn chị Hằng đi về nhà. “Do tự dưng thấy mệt, tôi định vào nằm nghỉ một chút xíu rồi dậy nấu cơm nên không đóng cửa quán. Tôi nằm được một lúc thì thiu thiu ngủ quên. Bỗng nhiên có bàn tay một người đàn ông đè tôi, ôm cứng ngắt. Tôi hoảng hốt nhận ra đó là người hàng xóm. Tôi la lên, kêu ông ta bỏ tôi ra, tại sao lại vào buồng ngủ tôi làm những chuyện đồi bại.

Tôi vùng vẫy, chống cự nhưng ông ta vẫn đè tôi xuống, lột quần lót của tôi xuống tận đầu gối. Quá hoảng sợ, tôi tát vào mặt ông ta 2 cái. Ông ta dùng tay đánh túi bụi vào đầu tôi. Tôi cào cấu vào mặt ông ta gây ra vết thương chảy máu. Tôi la hét, kêu cứu rất nhiều nhưng không thấy ai vào giúp. Lợi dụng lúc ổng lơ là, tôi vùng chạy ra ngoài thoát thân. Ông ta cũng đi nhanh về nhà”, chị Nga kể.

Chị Nga nói rằng đối tượng hiếp dâm mình không thành là do sự chống cự quyết liệt. Đồng thời, khi bỏ về, đối tượng còn bỏ quên ly cafe vừa mới kêu chị Nga mang qua phòng trọ ở đầu giường phòng ngủ chị Nga.

Chị Nga tường trình: “Ông ta hiếp dâm còn mang theo ly cafe. Lúc tôi chạy ra ngoài, thấy một người đứng bên kia đường nhìn sang. Có một số người ở dãy trọ phía sau nhà đứng ngóng sự việc nhưng không có ai giúp tôi”.

CHị Nga cho biết, sau đó, đối tượng còn liên tục gọi đến đe dọa, chửi bới, nhục mạ chị và gia đình. Đồng thời, đối tượng thách thức chị Nga “có ngon sang phòng trọ sẽ đánh chết”.

Đánh đập nạn nhân sau khi bị tố cáo?

Chị Nga nói rằng do quá bức xúc việc đối tượng có hành vi hiếp dâm mình nhưng lại gọi điện chửi bới, đe dọa nên chị cầm một con dao qua phòng trọ đối tượng. “Tôi thấy ông ta đang nằm trên võng. Tức quá, tôi lấy dao cắt đứt dây võng. Đối tượng lấy điện thoại ra quay. Tôi đôi co với ông ta một lúc thì bỏ về nhà”, chị Nga kể.

Sau đó, đối tượng lên nhà chị Nga, xông vào đánh đập. Chị Nga nhặt được cục gạch, chọi vào người đối tượng nhưng không rõ có trúng hay không. Đối tượng tiếp tục dùng điện thoại quay phim chị Nga. Quá tức giận, chị Nga la lớn, chửi bới, nói ông ta là đồ hiếp dâm. Đối tượng liền xông vào đè chị Nga xuống nền nhà trước cửa quán đánh vào đầu, tay, chân và miệng. Bị đánh, chị Nga choáng váng đầu óc.

Vết thương được chị Nga nói là bị đối tượng đánh
Vết thương được chị Nga nói là bị đối tượng đánh

“Tôi nghe có tiếng la của ai đó “đừng đánh chị ấy nữa. Đánh nữa là chị ấy chết đó”. Tôi nghe đối tượng trả lời: “Tao đánh cho nó chết luôn”. Lúc này, tôi không còn đủ sức để đỡ đòn, chống cự nữa. Tôi được ai đó đỡ đứng dậy. Đối tượng định xông đến đánh tôi nữa nhưng có 3 người đàn ông ôm lại can ngăn. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đè tôi xuống đánh và xé cúc áo tôi rách một đường chỉ bên hông. Đánh xong, ông ta còn đe dọa sẽ cho giang hồ đánh chết tôi”, chị Nga nói.

Ngay lập tức, chị Nga trình báo sự việc đến công an. Theo lời chị Nga, có 4 công an xã Tân Hưng xuống làm việc nhưng không lập biên bản. Chị Nga bức xúc: “Tôi là người trình báo sự việc nhưng họ xuống lại vào phòng trọ đối tượng. Một lúc sau, 4 người này trở ra, bảo tôi có hành vi cầm dao tới phòng trọ ông ta nên yêu cầu tôi không được lập lại. Tôi phản ánh bị hiếp dâm, mời họ vào nhà chứng kiến hiện trường nhưng chỉ có 1 người vào.

Tôi chỉ ly cafe của đối tượng còn trên đầu giường khi sang hiếp dâm tôi. Người công an có quay phim, chụp hình lại. Sau đó, họ mời tôi lên trụ sở để làm việc chứ không lập biên bản hiện trường. Tuy nhiên, khi đến trụ sở công an xã Tân Hưng, đầu tôi đau, chóng mặt, không làm việc được nên công an yêu cầu tôi đi bênh viện”.

Chị Nga đến phòng khám đa khoa Ngân Hà (huyện Bàu Bàng) để khám, chụp phim. Sau đó, chị Nga tiếp tục đến phòng khám đa khoa Châu Thành (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) để khám. Theo chẩn đoán vào ngày 2/10 của Phòng khám đa khoa Châu Thành, chị Nga bị chấn động não do chấn thương, đụng dập gối và vùng cổ. Chị Nga không nằm viện mà uống thuốc theo toa của bác sĩ.  

Ngoài ra, chị Nga còn tố cáo vào khoảng 10h20 ngày 4/10, có một số điện thoại lạ cho chị xưng là cháu đối tượng. Người này tiếp tục chửi bới, dọa giết chị Nga. Đến ngày 5/10, có hai thanh niên, độ tuổi chừng 30, xăm mình, đi vào đi ra phòng trọ đối tượng và lảng vảng gần nhà trọ chị Nga. Tiếp đó, hai thanh niên này đứng trước quán chị Nga nhìn vào tìm kiếm gì đó và đe dọa.

Ngày 12/10, công an xã Tân Hưng tổ chức hòa giải, đối tượng đồng ý trả 1,5 triệu tiền thuốc men nhưng chị Nga không đồng ý. Chị nói sẽ bỏ qua, rút đơn nếu đối tượng đồng ý trả 5 triệu tiền thuốc men. “Tôi mong muốn pháp luật lấy lại công bằng cho tôi. Đối tượng đã có hành vi hiếp dâm, việc không thành là do tôi chống cự quá quyết liệt. Tôi sống ở đây một mình, đơn thân, không biết nhờ ai. Chỉ biết nhờ pháp luật”, chị Nga nói.

Đơn tố cáo của chị Nga gửi đến công an huyện Bàu Bàng
Đơn tố cáo của chị Nga gửi đến công an huyện Bàu Bàng

Hiện đối tượng đã chuyển khỏi dãy trọ nhiều ngày. Vì thế, PV không thể tiếp cận để tìm hiểu thêm thông tin. PV liên hệ phía công an xã Tân Hưng, ông Nguyễn Hoàng Thảo, quyền trưởng công an xã cho biết hồ sơ đã chuyển lên công an huyện theo thẩm quyền. “Người dân tố cáo công an không lập biên bản nhưng nếu không lập biên bản thì làm sao hoàn tất hồ sơ chuyển lên huyện” ,ông Thảo nói qua điện thoại vì bận đi họp.

Trao đổi với PV, bà Chu Thị Mai An, đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện cho biết: “Bà Nga có đến công an huyện để hỏi về sự việc. Do thấy cần phải thẩm định lại sự việc, chúng tôi đã rút hồ sơ từ cấp xã lên. Sự việc bà Nga tố cáo hiếp dâm, đánh nhau đúng sai như thế nào cần phải có thời gian thẩm định. Nếu có dấu hiệu phạm tội chúng tôi sẽ trực tiếp xử lý”.

Đọc thêm