Bí ẩn hành tung đôi nam nữ vụ hai thi thể trong khối bê tông

(PLVN) - Hàng xóm cho biết, lần gần đây nhất là vào ngày 30/4, họ nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số 52 đi về đậu tại sân của căn nhà rồi sau đó không còn thấy đôi nam nữ cũng như chiếc xe ô tô ở nhà này nữa...
Lực lượng khám nghiệm hiện trường
Lực lượng khám nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ phát hiện hai khối bê tông chứa xác người ở ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định danh tính các nạn nhân, điều tra vụ việc.

Hai xác người trong hai khối bê tông là 1 nam, 1 nữ. Người chủ mới mua ngôi nhà cho biết sau khi những người thuê chuyển đi, chủ nhà rao bán ngôi nhà và được ông mua lại. "Trước đây khoảng 1 tháng khi đến xem nhà để mua thì chưa thấy hai khối bê tông này. Đến chiều 15-5, khi đến dọn nhà để chuyển sang ở thì mới phát hiện vụ việc", người chủ mới cho hay.

Hai khối bê tông được đổ rất chắc chắn, dùng keo silicon dán kín các khe hở ở ngoài bồn nước.

Theo những người hàng xóm gần hiện trường cách đây khoảng 7 tháng, có đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở, sau đó có một nhóm thanh niên từ Bình Phước xuống ở cùng đôi nam nữ tại căn nhà này.

Cơ quan điều tra đập khối bê tông trong bồn nước để lấy thi thể thứ nhất vào đêm 15/5.
Cơ quan điều tra đập khối bê tông trong bồn nước để lấy thi thể thứ nhất vào đêm 15/5.

Thời điểm sau Tết Nguyên đán 2019, nhóm thanh niên kia rời đi, căn nhà chỉ còn lại cặp nam nữ kia ở lại với hành tung khá bí ẩn.

Dân Việt đưa tin, hàng xóm mô tả người phụ nữ ở thuê căn nhà nói trên cao chừng 1m50, tóc cắt ngắn và trên người có một số hình xăm. Còn người đàn ông chừng 30 tuổi ít khi ra khỏi nhà.

Cũng theo hàng xóm, lần gần đây nhất là vào ngày 30/4/2019, họ nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số 52 đi về đậu tại sân của căn nhà này rồi sau đó không còn thấy đôi nam nữ cũng như chiếc xe ô tô ở trong nhà nữa.

Trước đó, khoảng 18h ngày 15/5, người đàn ông đến dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, xã Hưng Hòa, thấy bồn nhựa màu xanh 1.000 lít (thường chứa nước để trên nóc nhà) nằm trong phòng ngủ chật chội nên định dời đi. Tuy nhiên, trong bồn chứa bêtông kín mít nên ông ta nhờ người hỗ trợ đem ra ngoài.

Khi dùng búa đập vỡ một mảng bêtông, họ phát hiện phần mông người phân hủy lòi ra nên đã hoảng sợ, tri hô. 

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả khu vực phát hiện thi thể để khám nghiệm hiện trường.

Đến sáng 16/5, trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thêm một thi thể người bị giấu trong thùng nhựa đổ bê tông.

Đọc thêm