Nữ cán bộ bị bắn chết sau khi thổ lộ tình cảm với người đàn ông

Trước khi bị Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường bắn chết, chị Kpă H'Ven chia sẻ trên Facebook cá nhân về lòng biết ơn đối với một người đàn ông đã giúp đỡ bà thời gian qua...

Chị Kpă H'Ven viết: “Tôi rất biết ơn người anh đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua nhưng tôi không thể làm điều anh mong muốn”. Tuy nhiên, dòng chia sẻ trên đăng tải không bao lâu thì chị Kpă  H'Ven, chị Kpă H'Ven xóa đi. Hôm sau, chị này bị bắn.

Theo những cán bộ ở phường Đoàn Kết (thị xã Ayun Pa, Gia Lai) và người thân, Bùi Chí Hiếu (sinh năm 1986, trú tổ 1, phường Đoàn Kết) sống cùng vợ và hai con gái còn chị Kpă H'Ven (sinh năm 1987, trú tổ 10, phường Đoàn Kết, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân phường Đoàn Kết) vừa ly hôn, cũng có hai con nhỏ. Giữa Hiếu và chị Kpă H'Ven nghi có mối quan hệ tình cảm. 

Hiếu đang học quân sự, thông thường mỗi tuần về nhà một lần nhưng không hiểu sao lại trơ về vào thời điểm gây án.

Diễn biến mới nhất về vụ việc, chiều nay, 3/12, Ủy ban Nhân dân thị xã Ayun Pa đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

Theo báo cáo, vào 7h15 cùng ngày, đối tượng Bùi Chí Hiếu dùng súng khống chế đưa chị Kpă H'Ven vào Hội trường phường Đoàn Kết, uy hiếp nạn nhân 30 phút, không cho các lực lượng chức năng vào giải cứu. Hiếu liên tiếp nổ súng, bắn chỉ thiên đe dọa người xung quanh.

Nhận tin báo, chính quyền thị xã Ayun Pa đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sỹ công an đến vận động thuyết phục, lên phương án giải cứu con tin. Đến 8h, công an thị xã Ayun Pa tiếp cận được hiện trường và phát hiện Hiếu đã bắn chết chị Kpă H'Ven và tự sát bằng súng. Hiếu được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê sâu, suy thở, mất ý thức, cảm giác, phản xạ, chấn thương dập nát vùng mặt và cằm. 

Bước đầu công an xác định, Hiếu đã phá tủ cơ quan, trộm hai khẩu súng để gây án. 

Thi thể chị Kpă H’Ven đã được đưa về gia đình tổ chức an táng, còn Hiếu đã được phẫu thuật, sức khỏe đang trong tình trạng nguy kịch.

Đọc thêm