Rủ vào khách sạn rồi dùng dây siết cổ con 16 tuổi tới chết

(PLO) - Lợi dụng lúc Dũng ngủ say, Hậu đã lấy dây siết cổ con nuôi cho đến chết. Sau khi gây án, người cha lấy chai thuốc trừ sâu uống tự tử.
Rủ vào khách sạn rồi dùng dây siết cổ con 16 tuổi tới chết

Chiều 25/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã có định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Nguyễn Văn Hậu (47 tuổi) để điều tra tội Giết người.

Theo cơ quan điều tra, khoảng một năm trước, Hậu nhận Đỗ Khắc Anh Dũng (16 tuổi, ở quận 5) làm con nuôi.

Do không có chỗ ở ổn định nên cả 2 lang thang kiếm sống bằng nghề bốc vác trong các chợ và bến xe. Trong thời gian đi làm, Dũng đã 3 lần lấy trộm tiền của Hậu.

Tức giận, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Dũng đã bỏ đi. Ngày 7/8, Hậu nảy sinh ý định tử tự nên mua thuốc trừ sâu về pha sẵn để trong cốp xe. Sau đó, anh ta đi tìm và rủ con nuôi vào khách sạn ở quận 12 ngủ.

Lợi dụng lúc Dũng ngủ say, Hậu đã lấy dây siết cổ con nuôi cho đến chết. Sau khi gây án, người cha lấy chai thuốc trừ sâu uống tự tử.

Sáng hôm sau không thấy khách xuống trả phòng, nghi có chuyện chẳng lành, chủ khách sạn báo công an phá cửa phát hiện Dũng đã tử vong. Hậu nằm bất động trong nhà vệ sinh được mọi người đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Tại cơ quan điều tra, Hậu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc thêm