100 người đẹp và 12 'sao' sẽ “bùng nổ” tại Đại nhạc hội ngoài trời miễn phí

(PLO) - Chương trình Đại nhạc hội ngoài trời “Steps of Glory” "đóng đinh" bằng bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Huy Tuấn, quy tụ dàn ca sĩ đang hot rất được các bạn trẻ hâm mộ: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, Soobin Hoàng Sơn, Min, Rocker Nguyễn, DJ Hoàng Touliver. 
100 người đẹp và 12 'sao' sẽ “bùng nổ” tại Đại nhạc hội ngoài trời miễn phí

Đại tiệc thời trang âm nhạc ngoài trời Steps of Glory được tổ chức miễn phí vào tối ngày 21/10 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

Điều tạo nên sự khác biệt của đêm tiệc chính là các ca khúc hit đang làm mưa làm gió trên các trang nhạc trực tuyến sẽ được làm mới hoàn toàn, bảo đảm sẽ là những tiết mục "đã tai đã mắt".

12 sao bùng nổ tại Đại nhạc hội ngoài trời
12 sao bùng nổ tại Đại nhạc hội ngoài trời

Ngoài ra, Đại nhạc hội còn “sở hữu” 17 bộ sưu tập thời trang ấn tượng. Đây là những thiết kế mới dành riêng cho 3 đêm diễn qua sự biến hóa của 17 nhà thiết kế nổi tiếng của làng thời trang Việt: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công. Mỗi bộ sưu tập mang dấu ấn đậm nét của từng người hứa hẹn làm nức lòng những dự khán.

Ai cũng giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ. Riêng nhà thiết kế Võ Công Khanh úp mở một chi tiết đáng giá là lần đầu tiên anh sử dụng màu Ivory trong bộ sưu tập "Những cô gái thành thị".

100 chân dài cùng sải bước
100 chân dài cùng sải bước

Sự “bùng nổ” của đêm nhạc là sự góp mặt của 100 "chân dài" sải bước . Có thể kể đến dàn người mẫu tên tuổi như: Quán quân Việt Nam Next Top Model Hoàng Thùy và Mâu Thủy, Hoa khôi áo dài Lan Khuê, Quán quân The Face- Phí Phương Anh, siêu mẫu quốc tế Trang Phạm... cùng những gương mặt mới khoe sắc trên sân khấu 3D cách điệu của đêm tiệc “Vision Steps of Glory”.

Sau lần "đọ sức" trong The Face Việt Nam 2017, một lần nữa các fan sẽ thấy hai mentor Lan Khuê - Hoàng Thùy tiếp tục cống hiến những màn catwalk thần sầu. Đêm tiệc còn có sự góp mặt của Mâu Thủy, ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ 2017, hay Trang Phạm, siêu mẫu trầm tính nhưng lại gặt hái những thành quả đáng nể trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn

Kể từ lần tổ chức đầu tiên được cộng đồng mạng hết lời ca ngợi là một trong những chương trình thời trang- âm nhạc có sức hút nhất trong năm, đây là năm thứ hai đêm tiệc “Vision Steps of Glory” tiếp tục mang lại những màn trình diễn được đầu tư chất lượng, quy tụ những tên tuổi đang hot trên thị trường giải trí Việt Nam. 

Chương trình  được dàn dựng công phu, mức độ gây "sốt" tăng theo cấp số nhân. Vì vậy, những gì chương trình mang lại chắc chắn sẽ không khiến khán giả mộ điệu thất vọng.

Ngoài Hà Nội, “Đại tiệc thời trang âm nhạc ngoài trời- Steps of Glory” sẽ tiếp tục diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình- Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM ngày 11/11 và Quảng trường Đà Nẵng ngày 25/11.

Đọc thêm