Á hậu Hà Thu được đề cử thi Miss Earth 2017

Người đẹp 9x tự tin về vốn tiếng Anh khi được cử tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế ở Philippines.

Đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam cho biết, sau quá trình tìm hiểu, chọn lọc các gương mặt trong nước, đơn vị này đề cử Hà Thu là ứng viên. "Cô ấy có quá trình lao động và làm việc chuyên nghiệp, thường góp mặt trong các sự kiện giải trí, show thời trang, đời tư không ồn ào và thường tham gia các hoạt động thiện nguyện", đơn vị này nhận xét. Người đẹp đang trong quá trình xin cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu.
Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu.

"Với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều cuộc thi, tôi hy vọng sẽ ghi dấu ấn tại Miss Earth 2017. Tôi cũng tự tin về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh", Hà Thu chia sẻ.

Lê Thị Hà Thu sinh năm 1992, đến từ Thừa Thiên - Huế. Cô cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85 - 60 - 90. Cô đoạt ngôi Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014, cùng năm người đẹp Đặng Thu Thảo đăng quang. Sau cuộc thi, Hà Thu hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2015 (Miss Intercontinental) và lọt top 14 - thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam ở cuộc thi này. Hiện cô là thí sinh cuộc thi Tình Bolero 2017.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia, xếp sau Miss World và Miss Universe. 

Hà Thu tích cực tập luyện thể hình trước khi thi Miss Earth.
Hà Thu tích cực tập luyện thể hình trước khi thi Miss Earth.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất sẽ tham dự nhiều phần thi và các hoạt động bảo vệ môi trường sống. Danh hiệu chính của cuộc thi gồm có: Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Không khí (Á hậu 1), Hoa hậu Nước (Á hậu 2), Hoa hậu Lửa (Á hậu 3).

Năm 2016, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em - lọt top 8 Miss Earth. Đương kim hoa hậu là người đẹp Katherine Espín của Ecuador. Chung kết cuộc thi năm nay được tổ chức tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila. Hiện khoảng 50 quốc gia và vùng lãnh thổ đã xác nhận tham dự.

Đọc thêm