Ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được tour quảng bá album tại nước ngoài

(PLO) - Vũ Cát Tường sẽ trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có tour quảng bá album tại nước ngoài. Cụ thể, Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá với các hoạt động lớn tại Đông Nam Á.

Sau concert Stardom, Vũ Cát Tường không dành thời gian nghỉ ngơi mà vẫn tiếp tục lịch trình bận rộn của mình. Cô tất bật chuẩn bị cho tour quảng bá album tại nước ngoài.

Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được tour quảng bá album tại nước ngoài
Vũ Cát Tường là ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận được tour quảng bá album tại nước ngoài 

Cụ thể, Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá với các hoạt động như gặp gỡ Bandwagon Asia, MTV châu Á, Spotify châu Á và phỏng vấn với MTV Asia Spotlight tại Singapore; trình diễn trong show thời trang đình đám Council of Asean Fashion Designer tại Malaysia.

Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá các hoạt động.
 Universal sẽ cùng nữ ca sĩ đồng hành trong chiến dịch quảng bá các hoạt động.

Ngay khi biết thông tin này, các fan của Vũ Cát Tường cực kì phấn khích và liên tục gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ có một tour quảng bá thành công. Tuy nhiên, các fan cũng tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của cô với lịch trình dày đặc như vậy.

Concert Stardom của Vũ Cát Tường vẫn giữ vị trí trong top những album được nghe nhiều nhất trên Spotify và Apple Music
 Concert Stardom của Vũ Cát Tường vẫn giữ vị trí trong top những album được nghe nhiều nhất trên Spotify và Apple Music

Hiện tại album Stardom vẫn giữ vị trí trong top những album được nghe nhiều nhất trên Spotify và Apple Music dù đã ra mắt gần 1 tháng. Bên cạnh đó, album vol.2 của Vũ Cát Tường cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sự mới lạ cũng như những lời khen từ giới chuyên môn.

Kết thúc tour quảng bá tại nước ngoài, Vũ Cát Tường sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục với những hoạt động cuối năm của mình.

Đọc thêm