Chồng trẻ bày tỏ tình yêu dành cho diễn viên Hoàng Yến

Cao Thắng, người chồng thứ tư của Hoàng Yến, kể mỗi lần cãi nhau với bà xã, anh luôn chủ động xin lỗi và nhận hết phần sai về mình.

- Anh nghĩ gì về những 'lời ong tiếng ve' cho rằng bà xã là người lẳng lơ, nhiều chồng khi quyết định kết hôn lần thứ tư? 

- Tôi là người từng va chạm nhiều trong cuộc sống. Mặc dù chưa từng làm đám cưới nhưng trước khi đến với Hoàng Yến, tôi đã có một bé trai và một gia đình không tồn tại hạnh phúc. Đổ vỡ đó là bước ngoặt khiến tôi phải suy nghĩ rất kỹ khi lựa chọn người phụ nữ thứ thứ hai vì tôi cho rằng nếu không nghĩ kỹ để rồi sau này xảy ra việc này việc kia thì bản thân mình là người có tội. Người ta cứ bảo cô ấy lẳng lơ, nhiều chồng nhưng thật ra tôi thấy đấy mới là điều đáng trân trọng vì trong cuộc sống hiện đại này, hai người không hợp nhau thì dẫn đến kết cục chia tay là điều đương nhiên. Nếu cô ấy có một chồng mà lằng nhằng, lẳng lơ với tôi thì mới đáng để tôi suy nghĩ. 

Nhiều người phụ nữ không yêu chồng nhưng chẳng ly dị mà âm thầm yêu một lúc 3-4 người hoặc ngoại tình thì mới đáng trách, đáng xấu hổ. Đằng này, cô ấy đã ly dị rồi thì có thể lấy chồng khác là chuyện đương nhiên. Vợ tôi là người cứng rắn, bản lĩnh và quyết đoán nên không bao giờ bị chi phối bởi những người xung quanh. Tôi cũng không để ý đến những bán tán không hay vì đối với tôi, cô ấy là người quá tuyệt vời. 

- Sau khi làm đám cưới, vợ chồng anh thường xung đột về điều gì? 

- Vợ chồng nào cũng có những cái không hiểu ý nhau và tôi luôn là người chủ động xin lỗi, làm lành. Vợ chồng tôi chỉ thỉnh thoảng xung đột vì những điều vặt vãnh trong cuộc sống. Tôi không để bất kỳ vấn đề gì trong im lặng, phải xử lý ngay. Tôi luôn nghĩ rằng vợ đúng hay sai thì mình cứ xin lỗi trước đã. Có lần tôi thấy bực mình và nói "Chồng không nói với vợ nữa, vợ muốn làm gì thì làm" rồi bỏ ra ngoài. Sau đó, tôi quay về vì thấy mình hơi sai vì đã nóng tính, to tiếng với vợ. Lúc ấy, nếu vợ bình thường thì thôi còn nếu vợ không bình thường thì tôi sẽ nói "Chồng sai rồi, cho chồng xin lỗi", thế là mọi chuyện lại bình thường. Yêu cô ấy cái tôi của tôi đã bị hạ xuống hết rồi. Tôi quan niệm dù đúng dù sai thì vợ vẫn đúng. 

Ảnh cưới của vợ chồng diễn viên Hoàng Yến. Ông xã của nữ diễn viên tên Cao Thắng, sinh năm 1979, kém cô 3 tuổi.
Ảnh cưới của vợ chồng diễn viên Hoàng Yến. Ông xã của nữ diễn viên tên Cao Thắng, sinh năm 1979, kém cô 3 tuổi.

- Anh bị hấp dẫn bởi điều gì ở diễn viên Hoàng Yến?

- Khi xem các vai diễn của cô ấy, tôi từng ấn tượng và nghĩ nhìn con bé này vừa láo láo, lẳng lơ, cũng cá tính chắc "tốn trai" lắm đây. Đến khi tình cờ gặp ngoài đời, tôi có cảm tình và bắt đầu tán tỉnh ngay. Mục đích của tôi thời điểm ấy chỉ là quen cho vui, đến được với nhau thì đến chứ không phải xác định tìm kiếm một đối tượng để lập gia đình.

Tuy nhiên, càng ở gần nhau, tôi càng nhận ra cô ấy bình dị, giản đơn, khác hoàn toàn với những gì người ta hay nghĩ về người nổi tiếng. Cô ấy luôn yêu thương chăm sóc gia đình bằng tình cảm chân thật, không bao giờ toan tính với những người xung quanh và là người rất rõ ràng, không bao giờ chịu nhường nhịn những cái sai. Tôi rất nể nhân cách của cô ấy. Từ cái nể đó, tôi phát sinh lòng trân trọng và muốn giữ người phụ nữ này lại bên mình. Với những kinh nghiệm có được trong cuộc đời, tôi thấy cô ấy là người rất toàn diện, biết hy sinh, biết vì mọi người... và sở hữu mọi thứ mà một người đàn ông cần ở người phụ nữ của mình. Tôi đã thay đổi và hoàn thiện bản thân dần dần để có được cô ấy trọn vẹn. Nhờ duyên trời nên cuối cùng tôi cũng thành công. 

- Anh thay đổi như thế nào từ khi yêu Hoàng Yến? 

- Tôi thay đổi gần như toàn bộ, từ ý nghĩ đến cuộc sống. Trước đây, tôi là người đàn ông phóng túng, phong lưu, ngang tàng và chẳng quan tâm đến người khác, làm việc theo cảm tính theo kiểu mình thích thì mình làm thôi. Nhưng từ ngày có cô ấy, tôi tự biết phải có ý thức hơn. Tôi sửa đổi những điểm xấu của mình và loại bỏ tất cả những yếu tố có thể khiến cô ấy cảm thấy bất an. Ngày xưa, tôi là một người mải chơi và bất cần nhưng đến khi có ấy, tôi cảm thấy mình rất cần nhiều thứ chứ không như trước nữa. Cô ấy đã làm tôi thay đổi, từ một người phóng túng đã trở nên chung thủy, toàn tâm toàn ý nghĩ đến gia đình cũng như chăm lo cho sự nghiệp.

Con trai riêng của anh Cao Thắng tên An Phú, năm nay 4 tuổi. Cậu bé rất thân thiết với mẹ Hoàng Yến.
Con trai riêng của anh Cao Thắng tên An Phú, năm nay 4 tuổi. Cậu bé rất thân thiết với mẹ Hoàng Yến.

- Cách Hoàng Yến đối xử với bé An Phú - con trai riêng của anh - có ảnh hưởng như thế nào đến việc anh quyết định kết hôn?

- Có nhiều yếu tố để tôi quyết định gắn bó cuộc đời mình với cô ấy, trong đó có cả những việc cô ấy đã làm cho mẹ và con trai tôi. Cô ấy là người rất bao dung và không toan tính khi chăm sóc người khác. Tôi gặp Hoàng Yến khi tôi và mẹ của An Phú đã không còn sự hòa hợp và thằng bé lúc đó mới gần 1 tuổi. Tôi biết rằng con còn nhỏ thì nên để mẹ chăm sóc thì sẽ tốt hơn nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh riêng, mẹ cháu không nuôi được nên để cho tôi nuôi con từ khi cháu 1 tuổi. 

Vì tôi thường xuyên đi làm xa nên con tôi và mẹ tôi được Hoàng Yến chăm sóc là chính. Mỗi ngày đi quay về, cô ấy đều mua đồ, mua quà vào thăm hai bà cháu. Thấy An Phú ở một mình với bà nên thỉnh thoảng cô ấy đến đón thằng bé đi chơi với chị Titi (con gái riêng thứ hai của diễn viên Hoàng Yến). Cô ấy thấy thương hoàn cảnh của An Phú nên rất quan tâm, chăm sóc thằng bé. 

Cô ấy không những yêu thương chăm sóc con tôi mà còn cả người sinh thành ra tôi. Tôi thực ra là một đứa con hơi vô tâm nhưng mỗi dịp gì đó có ý nghĩa, Yến đều tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ cho mẹ tôi và nói với bà rằng "Anh Thắng gọi điện về bảo con làm vậy...". Khi thấy một chiếc áo đẹp hay một đôi giày đẹp, cô ấy cũng mua về cho mẹ và nói với mẹ rằng "Anh Thắng bảo con mua". Những việc làm đó của cô ấy khiến tôi xúc động. Cô ấy là một người cá tính nhưng cũng hết lòng yêu thương, chăm sóc gia đình. Nhất là đối với bên nội, cô ấy đối nội đối ngoại tốt đến mức không ai chê được điều gì. Điều ấy khiến tôi bị thu phục. Nếu một người vợ không yêu thương mẹ mình, con mình thì làm sao mình có thể gắn kết cuộc đời với họ được. 

Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh kỷ niệm cùng An Phú (con trai riêng của Cao Thắng) và Yến Minh (con gái riêng thứ hai của Hoàng Yến) khi Hoàng Yến mang thai bé Mầm. Hiện tại, bé Mầm - con gái chung của Cao Thắng và Hoàng Yến đã được gần 1 tháng tuổi.
Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh kỷ niệm cùng An Phú (con trai riêng của Cao Thắng) và Yến Minh (con gái riêng thứ hai của Hoàng Yến) khi Hoàng Yến mang thai bé Mầm. Hiện tại, bé Mầm - con gái chung của Cao Thắng và Hoàng Yến đã được gần 1 tháng tuổi.

- Khi về chung một nhà, bà xã anh chăm sóc bé An Phú ra sao? 

- Cô ấy yêu thương con hết mình nhưng rất nghiêm khắc. Cô ấy có cái nhìn xa chứ không đơn thuần là chiều con để cháu sau này không bị phụ thuộc vào bố mẹ hoặc có tính xấu. Những lúc con ốm con đau, cô ấy luôn luôn chăm sóc hết mình. Cô ấy dành cho cháu nhiều thứ mà tôi khó có thể tả hết. Cô ấy thường xuyên đưa An Phú đi đây đi đó để bù đắp những cái cháu thiếu thốn. Ngày xưa người ta hay nói 'dì ghẻ, con chồng' thì thế này, thế kia nhưng tôi thấy cô ấy đủ bao dung để yêu thương An Phú. Tôi nghĩ rằng tìm được một người phụ nữ như thế là rất khó. 

An Phú cũng rất yêu mẹ Yến, thậm chí còn yêu hơn cả bố. Khi nào có cả bố và mẹ Yến ở cạnh và được hỏi yêu ai hơn, nó luôn nói mẹ nó là nhất. Cu cậu có tình cảm rất đặc biệt với Yến, cái gì nó cũng bảo vệ mẹ nó chứ không bảo vệ tôi. Nếu tôi trêu chọc điều gì đó, nó sẽ đứng về phía mẹ nó ngay. 

- Sau khi bé Mầm chào đời, vợ chồng anh làm thế nào để các con không cảm giác có sự khác biệt giữa 'con anh, con tôi, con chúng ta'?

- Gia đình tôi không có sự phân biệt 'con anh, con tôi, con chúng ta'. Tất cả các cháu đều như nhau hết. Tôi yêu thương hai con gái của vợ như những người bạn và gần gũi với các cháu ở mọi vấn đề. Ngay từ đầu tôi và vợ đã tự hiểu với nhau rằng sẽ không có chuyện phân biệt vì con nào cũng là con. Tôi vẫn bảo với vợ phải nghiêm khắc nếu An Phú không ngoan. Yến cũng rất nghiêm khắc và tôi hiểu sự nghiêm khắc đó là để cho con thành người. Nếu một người phụ nữ không tốt với con mình thì tôi sẽ biết ngay. Sau khi bé Mầm ra đời, chúng tôi vẫn yêu thương các cháu như trước. Cuộc sống của gia đình tôi từ đó không có gì thay đổi cả, chỉ có thêm niềm vui thôi.

Đọc thêm