H'Hen Niê: 'Tôi mong chờ Việt Nam được gọi tên ở Miss Universe'

Người đẹp cho biết cô hồi hộp trước chung kết cuộc thi nhưng đã sẵn sàng để thể hiện hết mình. 

Chung kết diễn ra vào 7h sáng 17/12 tại Bangkok, Thái Lan. H'Hen Niê cho biết cô đang có tinh thần tốt nhất. Người đẹp xúc động khi biết bố mẹ, êkíp cùng như nhiều người đẹp như: Lệ Hằng, Mâu Thủy, Hoàng Thùy... đến Thái Lan để ủng hộ cô.

"Tôi đã trải qua hơn hai tuần chỉ có một mình. Khi ra sân khấu trình diễn, nếu ở dưới khán đài là những người mình yêu thương thì không còn gì vui hơn nữa. Hen cảm ơn mọi người rất nhiều. Tôi mong ngày mai Việt Nam sẽ được gọi tên, ít nhất là ở top 20. Chúng ta sẽ làm được", cô nói. Nếu không may mắn tiến sâu, H'Hen mong mỏi mang đến hình ảnh Việt Nam trẻ trung, thân thiện và tự tin trong chung kết. 

HHen Niê cho biết cô sẽ trau dồi việc học sau khi trở về Việt Nam.

H'Hen Niê cho biết cô sẽ trau dồi việc học sau khi trở về Việt Nam.

Người đẹp cho biết cô đã cố gắng hết sức và không có gì hối tiếc ở cuộc thi này. Về việc bị Hoa hậu Mỹ chê tiếng Anh kém, H'Hen Niê thừa nhận không giỏi ngoại ngữ nhưng đó không phải là trở ngại lớn trong cuộc thi. "Tôi không nói chuyện được nhiều, nhưng các thí sinh và thành viên ban tổ chức biết tôi và hay vẫy tay chào, nở nụ cười với tôi khi gặp gỡ. Tôi nghĩ phải có lý do nào đó họ mới thích tiếp xúc với tôi. Có nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình bên cạnh lời nói", cô chia sẻ.

Với cô, câu nói của Hoa hậu Mỹ không chứa ý xấu, chỉ là một nhận xét bình thường. Cô xem đó là lời nhắc nhở để mình chăm chỉ rèn luyện tiếng Anh, ngay cả khi bước ra khỏi cuộc thi. Trong phần thi phỏng vấn ngắn, cô cố gắng hoàn thành vài câu chia sẻ bằng tiếng Anh, dù việc này không dễ dàng. 

Sau đêm bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây chú ý với hai màn trình diễn bikini và dạ hội đẹp mắt, nhận được nhiều lời khen từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Làn da nâu bóng, mái tóc tém của cô mang đến một làn gió mới so với hình ảnh của các cô gái Việt từng tham gia cuộc thi quốc tế từ trước đến nay.

Chuyên trang nhan sắc Global Beauties cho rằng cô có cơ hội đăng quang. Chung kết cuộc thi diễn ra sáng 17/12. H’Hen Niê sẽ cạnh tranh với 93 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đọc thêm