Hoa hậu Mỹ Linh bị cô lập vì lũ lụt ở Yên Bái

Người đẹp lên huyện Trạm Tấu thực hiện dự án nhân ái cho cuộc thi Miss World từ ngày 8/10 nhưng bị lũ cô lập, có lúc mất liên lạc.
Hoa hậu Mỹ Linh bị cô lập vì lũ lụt ở Yên Bái

Sáng 12/10, chị Linh - Phụ trách ban Thanh thiếu niên của Yên Bái - cho biết Đỗ Mỹ Linh và êkíp đang trú tại nhà người dân thuộc thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Nhóm của cô đang bị cô lập vì nước lũ.

hoa-hau-my-linh-bi-mac-ket-vi-lu-lut-o-yen-bai

Hình ảnh gần đây nhất của Đỗ Mỹ Linh ở Yên Bái.

Người phụ trách nói thêm sáng nay, đoàn thanh niên đã cử người tới địa phương để hỗ trợ nhưng chưa đưa hoa hậu trở về được ngay bởi nguy cơ sạt lở cao, đoạn đường 6 km nhiều bùn lầy. Dự tính, nếu sang ngày 13/10 lũ rút, Hoa hậu Mỹ Linh và êkíp mới có thể rời thôn Cu Vai.

Mẹ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, tối 10/10, người đẹp vẫn liên lạc về gia đình nhưng tới sáng 11/10 thì không thể gọi được điện thoại hay nhắn tin. Mẹ hoa hậu khá lo lắng về tình trạng của con gái.

Ngày 8/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rời Hà Nội tới thôn Cu Vai để tiếp tục thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản. Khi đó, người đẹp chia sẻ đây là nơi hoang sơ, chưa có điện nên nhóm của cô gặp nhiều khó khăn. Êkíp rất khó di chuyển, phải ngủ ở chỗ ngập nước, ăn cơm trắng với măng luộc trong ánh đèn pin.

hoa-hau-my-linh-bi-mac-ket-vi-lu-lut-o-yen-bai-1

Bữa cơm đạm bạc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người dân vùng lũ Yên Bái.

Cuộc thi Miss World bắt đầu từ ngày 20/10. Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện Việt Nam lên đường sang Trung Quốc dự thi. Đây là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất (bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ) với tiêu chí "Sắc đẹp vì lòng nhân ái".

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

Đọc thêm