Không thể dự đám cưới con gái, NSND Hồng Vân nén nước mắt chia sẻ trên face

NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ cảm động khi không thể có mặt trong lễ thành hôn của con gái.
Không thể dự đám cưới con gái, NSND Hồng Vân nén nước mắt chia sẻ trên face

Ngày 10/6 vừa qua, con gái NSND Hồng Vân - Nguyễn Ngô Hoàng Châu đã tổ chức lễ cưới tại Mỹ. Tuy nhiên, NSND Hồng Vân đã không thể có mặt trong ngày trong đại của con vì lý do sức khoẻ. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, do lệch múi giờ cộng thêm thời tiết thay đổi nên cô bị cảm nặng. NSND Hồng Vân chỉ làm lễ gia tiên cho con gái, sau đó phải nhập viện để điều trị sức khoẻ, nhường chồng là nam diễn viên Lê Tuấn Anh đứng ra lo liệu mọi việc. 

Cũng sau lễ cưới của con gái, NSND Hồng Vân tiếp tục nhận được sự quan tâm từ công chúng, khi đăng tải bức “tâm thư” khá dài lên trang cá nhân để bày tỏ cảm xúc vì vắng mặt tại hôn lễ của con gái. Theo NSND Hồng Vân, sau 24 năm chờ mong, con gái cô đã lên xe hoa về nhà chồng, tuy nhiên, cô thấy buồn vì không có mặt trong ngày vui nhất này. 

nsnd hong van viet tam thu gui chong le tuan anh va con gai hinh anh 1

Dòng chia sẻ khá dài của NSND Hồng Vân sau lễ cưới của con gái. 

Nữ nghệ sĩ còn gửi lời xin lỗi đến người mẹ của mình, khi bà đã 80 tuổi vẫn còn phải lụi cụi nấu cháo và canh cho cô; cũng như ông xã đã luôn thấu hiểu và yêu thương. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ lại bài thơ do ông xã - diễn viên Lê Tuấn Anh viết để ngầm thể hiện tình cảm với nam tài tử. 

 
nsnd hong van viet tam thu gui chong le tuan anh va con gai hinh anh 2

Ảnh cưới của con gái NSND Hồng Vân. 

Con gái NSND Hồng Vân tên Hoàng Châu, sinh năm 1994. Thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ, Hoàng Châu có gương mặt xinh đẹp tự nhiên. Không ít cư dân mạng nhận xét cô có nét đẹp của một Hoa hậu. Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Châu đã được thử sức qua nhiều vai diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Sau đó, cô sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế.

Chàng rể của NSND Hồng Vân tên Khôi Trần, làm công việc kỹ sư mạng máy tính. Khôi Trần và Hoàng Châu quen nhau 7 năm rồi tiến đến hôn nhân. Mối quan hệ của cả hai được gia đình đôi bên ủng hộ. 

Đọc thêm