Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Kịch hay còn ở phía trước?

(PLO) - Vừa thừa nhận tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị bắt gặp xuất hiện cùng Cát Phượng.
Hình ảnh được cho là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tại sân bay
Hình ảnh được cho là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tại sân bay

Cả ngày nay khi thông tin An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận đang yêu nhau khiến dân mạng dậy sóng. Không ít lời chỉ trích dành cho cặp đôi này. Hình ảnh soái ca của Kiều Minh Tuấn bị sụp đổ và không ít người dành sự thương cảm cho Cát Phượng. Liên tiếp facebook của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị tấn công dữ dội, thậm chí khán giả đòi tẩy chay phim bộ hai người đóng. 

Không ít fan đặt ra câu hỏi liệu tình cảm họ dành cho nhau thật hay chỉ là trò PR. Motif “phim giả tình thật” Kiều Minh Tuấn không ít lần trải qua. Trước đó bộ phim “Em chưa 18”nam diễn viên cũng bị đồn có tình cảm với bạn diễn Kaity Nguyễn. Lần này, Kiều Minh Tuấn đóng phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” với An Nguy, tin đồn có tình cảm lại dấy lên. Sau nhiều lần chối cãi, cả hai đã thừa nhận.

Sau khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai yêu nhau, Cát Phượng cũng chính là người được quan tâm nhất. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại đón nhận thông tin bằng thái độ bình thản “tôi vẫn ổn”. 

Vậy nhưng trên mạng xuất hiện thông tin Cát Phượng chính là người đứng đằng sau màn kịch này. Đoạn chat hé lộ tất cả câu chuyện này là do một tay “cô Cát” đạo diễn và An Nguy cùng người yêu đồng tính đã kết hôn ở Mỹ nên không còn gì để mất.

Mới đây nhất, chiều nay một khán giả có mặt tại sân bay Đà Nẵng đã chụp lại bức ảnh được cho là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vừa đáp chuyến bay đến đây. Mặc dù cả hai đều đội mũ, đeo mắt kính và ăn mặc khá đơn giản để không gây sự chú ý cho mọi người xung quanh nhưng nhiều người vẫn khẳng định, đôi nam nữ trong bức ảnh chính là Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Công chúng đang đặt ra câu hỏi, phải chăng một “vở kịch” được dựng lên và kịch hay còn ở phía trước

Đọc thêm