Mặc chê bai, Chi Pu tung teaser: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu”

Sau những lợi nhận xét không công nhận là ca sĩ từ phía các ca sĩ Thu Minh, Uyên Linh, Hương Tràm, Khánh Linh, Việt Tú cùng những màn chỉ trích gay gắt từ khán giả, Chi Pu tiếp tục tung teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu”.

Mới đây, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26.11.2017.

 
mac che bai, chi pu tung teaser: “tu hom nay hay goi toi la hoa hau” hinh anh 1

Trong teaser sản phẩm âm nhạc lần này, có thể thấy Chi Pu đang hóa thân thành một hoa hậu vừa đăng quang. Cùng với đó là câu nói với cấu trúc quen thuộc “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ”. Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng câu nói này trong dự án âm nhạc của mình để vào vai nhân vật hoa hậu, gợi sự tò mò cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Đồng thời, câu nói với cấu trúc quen thuộc trước đó “Từ hôm nay hãy gọi tôi là … ”cũng là một bước đi của Chi Pu và ekip để truyền thông với thông điệp: Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn điều gì, và để được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều và tin tưởng vào bản thân. 

 
mac che bai, chi pu tung teaser: “tu hom nay hay goi toi la hoa hau” hinh anh 2

Và với Chi Pu, trở thành ca sĩ là quá trình dài mà cô vẫn đang theo đuổi suốt 3 năm qua và nhiều năm nữa. Cô cố gắng từng ngày để hoàn thiện khả năng bản thân để được khán giả công nhận. Câu nói “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” cũng là bước đầu tiên để Chi Pu đặt quyết tâm, theo đuổi con đường đầy chông gai mà mình đã chọn.

Trước đó, khi ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mang tên “Từ Hôm Nay” (Feel Like Ooh) và “Cho Ta Gần Hơn” (I’m In Love) Chi Pu đã nhận được khá nhiều lời chê bai từ phía các ca sĩ.

Ca sĩ Thu Minh từng thẳng thắn chia sẻ về chuyện hot girl đi hát: "Muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi. Xin lỗi, tôi chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ".  Còn với ca sĩ Uyên Linh - một trong những giọng ca nức lòng người hâm mộ thậm chí còn đưa ra lời nhận xét khá thẳng thừng: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng không nghe nổi!".

Ca sĩ Khánh Linh thì cho rằng: "Sẵn sàng ăn chửi là chiêu trò PR đen của hot girl đi hát". Tóc Tiên thì tuyên bố đầy hàm ý: "Hà cớ gì ép người khác gọi mình danh xưng đó (ca sĩ - PV) khi tố chất trong mình không sẵn sàng".

Hương Tràm là một trong những người đầu tiên lên tiếng với những lời lẽ khá gay gắt ngay thời điểm Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cô nói: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp việc mình không thể hát được."

 
mac che bai, chi pu tung teaser: “tu hom nay hay goi toi la hoa hau” hinh anh 3
 
mac che bai, chi pu tung teaser: “tu hom nay hay goi toi la hoa hau” hinh anh 4

Ca sĩ Văn Mai Hương thì nhận xét: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa". “Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ”...một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!".

Ca sĩ Việt Tú thì nhận xét, đã biết từ Chi Pu từ ngày trước, anh từng dẫn chương trình cho cô. Nhưng nói một cách công bằng, nếu Chi Pu muốn theo đuổi nghề ca hát thì cần phải bỏ ra vài năm nữa để học nhạc sau đó mới có thể đi hát được.

“Tôi nghĩ Chi Pu cần phải tìm thầy dạy nhạc. Còn hiện tại, tôi không thể coi Chi Pu là đồng nghiệp, cũng không thể coi Chi Pu là ca sĩ được”, ca sĩ Việt Tú nói.