Midu bất ngờ chia sẻ về việc 'chia tay đòi quà' với 'đại gia'

Qua vụ án của Hoa hậu Phương Nga, Midu cho rằng đàn ông có tiền không ngu để phụ nữ dụ. Bởi vậy, cô mong phụ nữ đừng đem nhan sắc ra dụ đàn ông.
Midu chia sẻ về chuyện tình yêu của đại gia - chân dài.
Midu chia sẻ về chuyện tình yêu của đại gia - chân dài.

Trước thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được xét hỏi tại Tòa án trong vụ chiếm đoạt tài sản của ông Cao Toàn Mỹ. Hot girl Midu đã đưa ra những chia sẻ của riêng mình. Midu viết trên facebook: "Không bình luận về ai đúng ai sai. Vì đúng sai để pháp luật phán xét. Chỉ muốn nói rằng những tính toán của phụ nữ suy cho cùng không qua nổi những toan tính của đàn ông. Đàn ông, đặc biệt là đàn ông có tiền họ không ngu để phụ nữ dụ, chỉ là họ muốn hay không muốn bị dụ mà thôi.

Phụ nữ đừng nghĩ dùng nhan sắc, tình cảm là dụ được đàn ông, cũng đừng nghĩ đại gia là sẵn sàng chi tiền cho bạn. Người có 10 sẵn sàng cho bạn 9 còn hơn người có cả 100, 1000 nhưng vẫn tiếc rẻ chi tiêu 1 đồng cho bạn.

Cảnh báo, chia tay đòi quà ít xảy ra ở trai nghèo, gái nào đang mơ mộng đại gia mà lười lao động thích hưởng thụ thì hết sức cẩn thận vì hình thức đòi quà bây giờ hết sức tinh vi và đa dạng."

Midu cho rằng đàn ông có tiền không ngu để phụ nữ dụ.
Midu cho rằng đàn ông có tiền không ngu để phụ nữ dụ.

Lời chia sẻ của Midu ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận. Một số người cho rằng Midu đang ám chỉ đến cuộc tình của cô với thiếu gia Phan Thành. Đồng thời cảnh cáo những cô gái trẻ có ham muốn dụ đại gia, thiếu gia như Thúy Vi. Tuy nhiên, chỉ đăng status được ít phút thì Midu đã lập tức xóa đi.