Mỹ Linh thi Miss World 2017, Kỳ Duyên vẫn còn cơ hội ra quốc tế

Trong họp báo công bố hợp tác giữa Sen Vàng và Elite trong việc nắm giữ bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu quốc tế vào sáng 17/8, Đỗ Mỹ Linh chính thức nhận đề cử đại diện Việt Nam thi Miss World 2017.
Mỹ Linh thi Miss World 2017, Kỳ Duyên vẫn còn cơ hội ra quốc tế

Theo bà Phạm Kim Dung, Giám đốc Sen Vàng Entertainment, hồ sơ dự thi của Đỗ Mỹ Linh đã được gửi lên tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng như đang xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho Hoa hậu Việt Nam 2016 đi thi.

Trước câu hỏi tại sao đề cử Đỗ Mỹ Linh, bà Dung cho biết người đẹp Hà Nội là đương kim Hoa hậu Việt Nam, là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm này. "Chưa được nửa nhiệm kỳ làm hoa hậu, Mỹ Linh đã chứng tỏ cô hoàn toàn xứng đáng với việc đại diện Việt Nam tại Miss World qua những nỗ lực hoạt động cộng đồng trong suốt thời gian qua", bà Dung cho biết.

Bên cạnh Đỗ Mỹ Linh thì Huyền My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 và Thùy Dung, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 và Miss International 2017.

Bà Dung cho rằng Đỗ Mỹ Linh là lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này để dự thi Miss World 2017. Ảnh: Trọng Thủy.
Bà Dung cho rằng Đỗ Mỹ Linh là lựa chọn phù hợp nhất tại thời điểm này để dự thi Miss World 2017. Ảnh: Trọng Thủy.

Trước câu hỏi Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên có được đề cử tham gia cuộc thi quốc tế trong thời gian tới hay không, bà Dung cho biết: "Chúng tôi vẫn còn các bản quyền cuộc thi quốc tế khác, chúng tôi sẵn sàng mở lòng với Kỳ Duyên. Nếu Kỳ Duyên muốn cứ gọi cho tôi. Ai cũng có sai lầm, Kỳ Duyên đang phấn đấu rất tốt, lao động vất vả trong ngành giải trí cũng không khác gì những người đẹp khác. Tôi tin cô ấy hoàn toàn có thể tham dự một cuộc thi quốc tế trong tương lai".

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Giám đốc Công ty Elite Việt Nam, cho biết Kỳ Duyên thật ra đã có đặt vấn đề với bà muốn đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. "Cô ấy là một hoa hậu thông minh, hình thể tốt, nghiêm túc trong công việc hiện tại. Chúng tôi đang trong quá trình chọn cuộc thi phù hợp cho Kỳ Duyên", bà Nga nói.

Lan Khuê với vai trò giám đốc marketing của Elite cũng sẽ tư vấn, huấn luyện Mỹ Linh để tham dự cuộc thi sắp tới. Top 11 Miss World 2015 cho biết sẽ huấn luyện Mỹ Linh thiên về kỹ năng sân khấu, catwalk với thế mạnh của mình.