Mỹ nữ 'dại trai' bao nuôi người tình và cái kết đắng

Mặc dù hết lòng cung phụng bạn trai nhưng không phải mỹ nữ nào cũng có một cái kết hạnh phúc.

Mạnh Nghiễm Mĩ - Bị bạn trai lừa cả tình lẫn tiền

Mạnh Nghiễm Mĩ là diễn viên Đài Loan rất nổi tiếng ở Trung Quốc Đại lục. Cô từng gây ấn tượng với vai Nhện tinh quyến rũ trong Tây du ký 2010. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gương mặt góc cạnh cá tính, ít ai ngờ rằng mỹ nữ sinh năm 1967 từng bị bạn trai lừa tiền.

Vẻ gợi cảm của Mạnh Nghiễm Mĩ
Vẻ gợi cảm của Mạnh Nghiễm Mĩ

Theo đó, anh bạn trai người Ý đã lừa toàn bộ số tiền tiết kiệm của cô đào phim Xác ướp 3. Tuy nhiên sau đó Mạnh Nghiễm Mĩ rất may mắn khi tìm được bến đỗ hạnh phúc với Cát Tăng Hòa - chủ tịch tập đoàn bất động sản Thế Mậu Thiên Giai rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, diễn viên phim Tây du ký cho biết: "Tôi rất biết ơn kẻ đã lừa gạt tôi trước đây. Nếu anh ta không lừa tình, lừa tiền, tôi đã chẳng biết được bộ mặt thật và gặp gỡ được người đàn ông hiện tại tuyệt vời này".

Quách Khả Doanh - Gánh vác trách nhiệm kinh tế trong gia đình

Quách Khả Doanh là một trong Tứ đại Hoa đán của TVB thời kỳ 1990 - 2000 cùng Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San, và Tuyên Huyên. Xuất thân từ gia đình giàu có, mỹ nữ phim Nghĩa nặng tình thâm không phải đụng chân đụng tay vào việc gì.

Quách Khả Doanh từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở Hong Kong
Quách Khả Doanh từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở Hong Kong

Sau khi cha qua đời, cô là người nắm toàn bộ quyền hành trong việc kinh doanh. Khi Quách Khả Doanh kết hôn với Lâm Văn Long, anh chàng bị đồn là kẻ đào mỏ. Nhiều trang tin còn khẳng định, để có được ngày hôm nay, Lâm Văn Long hoàn toàn dựa vào gia đình nhà vợ.

Năm 2009, cặp vợ chồng vướng tin đồn ly hôn vì có người thứ ba. Tuy nhiên, một tạp chí cho hay, Lâm Văn Long đang nợ vợ 1 triệu HKD (127.000 USD) nên không thể dứt tình với cô khi chưa trả tiền. Tuy nhiên, cặp đôi lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là chuyện nhảm nhí.

Hứa Thuần Mỹ - trả nợ cho người tình trẻ kém 25 tuổi

Hứa Thuần Mỹ hiện tại
Hứa Thuần Mỹ hiện tại

Hứa Thuần Mỹ được biết đến là người phụ nữ nhiều đời chồng nhất làng giải trí xứ Đài. Diễn viên sinh năm 1957 từng trải qua 4 đời chồng với nhiều thị phi. Tuy nhiên, người được nhắc đến nhiều nhất gắn với cái Hứa Thuần Mỹ là Khâu Thẩm Duệ - "phi công" kém người đẹp 25 tuổi.

Chuyện tình của họ từng bị dư luận chỉ trích và không kéo dài lâu. Theo Toutiao, Khâu Thẩm Duệ chỉ là một người "vô công rồi nghề", ham mê cờ bạc.

Hứa Thuần Mỹ và bạn trai kém tuổi
Hứa Thuần Mỹ và bạn trai kém tuổi

Hứa Thuần Mỹ mê muội vì tình nên hết lần này đến lần khác trả nợ cho người tình trẻ. Khi cô quyết định chia tay với Khâu Thẩm Duệ, anh chàng không thương tiếc đã đánh đập Hứa Thuần Mỹ. Không chỉ bị thương đầy mình, cô còn bị Khâu cuỗm luôn chiếc đồng hồ đắt tiền.

Trịnh Dụ Linh - Bao nuôi bạn trai kém tuổi trong 17 năm

Trịnh Dụ Linh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất ở Hong Kong thập niên 80 – 90. Cô được mệnh danh là “đại tỷ” của làng giải trí xứ Cảng nhờ nhan sắc khả ái. Trong suốt gần 20 đóng phim, Trịnh Dụ Linh nhận được nhiều giải thưởng lớn nhờ tham gia gần 100 tác phẩm.

Đầu những năm 90, Trịnh Dụ Linh được coi như “mỹ nhân bảo chứng phòng vé”. Mỹ nữ sinh năm 1957 từng có mối tình 10 năm với Cam Quốc Lượng. Năm 1990, cả hai chia tay sau nhiều năm hẹn hò.

Sau cuộc tình tan vỡ với đạo diễn họ Cam, Trịnh Dụ Linh rơi vào lưới tình với “phi công” trẻ - ca sĩ Lữ Phương. Thế nhưng, bạn trai kém cô 5 tuổi lại là “kẻ đào mỏ” và sống “dựa hơi”.

Anh chàng được Dụ Linh bao ăn, ở trong gần 17 năm yêu đương. Năm 2008, cả hai chia tay cũng là lúc tuổi xuân của mỹ nhân đình đám Hong Kong phai tàn.

Quan Chi Lâm - làm việc cật lực nuôi phi công trẻ

Dù đã 55 tuổi nhưng cô vẫn rất quyến rũ
Dù đã 55 tuổi nhưng cô vẫn rất quyến rũ

Quan Chi Lâm nổi tiếng nhờ nhan sắc hơn người song đường tình duyên lại lận đận. Thời điểm năm 2001, khi còn mặn nồng bên phi công Huỳnh Gia Nặc, mỹ nữ họ Quan không ngại ngần chi tiền cung phụng người tình trẻ kém 8 tuổi. Để bạn trai có cuộc sống thoải mái, Quan Chi Lâm còn làm việc rất cật lực. Thế nhưng, cuối cùng cô vẫn không nhận được cái kết viên mãn. Hiện tại Quan Chi Lâm đã 55 tuổi và vẫn đi về lẻ bóng.

Đọc thêm