Ngọc Sơn lên tiếng về tin đồn cưới Như Quỳnh

(PLO) - Do vướng lịch diễn ở nước ngoài, phải đến rạng sáng ngày 16/10, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mới có phản hồi chính thức về tin đồn anh và Như Quỳnh sắp kết hôn.

Dù đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu, nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn dành thời gian giải thích về tin đồn anh và Như Quỳnh sắp kết hôn. “ Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ ngắn gọn: “Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt cho tôi. Chắc là mọi người thấy rằng Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu vì thời gian Ngọc Sơn nghỉ ngơi còn không có thì làm sao có thời gian đi “bàn chuyện đám cưới” với Như Quỳnh.

Ngọc Sơn chia sẻ đang khá bận cho công việc nên không có thời gian bàn chuyện cưới xin
Ngọc Sơn chia sẻ đang khá bận cho công việc nên không có thời gian bàn chuyện cưới xin

Ngọc Sơn từng chia sẻ trên báo rằng mình từng có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, nhưng đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường. Xin cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu mến, khi nào có tin vui, Ngọc Sơn chắc chắn sẽ thông báo đến với đại gia đình dấu yêu ngay”, ca sĩ Ngọc Sơn nói thêm.

Cách đây vài tháng, Ngọc Sơn và Như Quỳnh vô tình cùng được mời làm giám khảo "Thần tượng Bolero". Ngoài có những màn đối đáp ăn ý trên sóng truyền hình, Ngọc Sơn còn nhiều lần mời Như Quỳnh về nhà chơi.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh thân thiết trên sân khấu
Ngọc Sơn và Như Quỳnh thân thiết trên sân khấu

Chính vì sự gần gũi đó, tin đồn Ngọc Sơn, Như Quỳnh yêu nhau lại được không ít người bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, để sự việc không đi quá xa, đại diện của Như Quỳnh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho biết nữ ca sĩ không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Đọc thêm