Những điều bất ngờ về đời tư của Mr Bean

(PLO) - Bản thân là một trong những danh hài huyền thoại, đời tư của Rowan - Mr Bean luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. 
Những điều bất ngờ về đời tư của Mr Bean

Có khối tài sản “kếch xù”

 

 Rowan sở hữu công ty giải trí Hindmeck cùng mức thu nhập siêu khủng. Từ năm 1997, công ty này đã mang về cho doanh thu khoảng hơn 2 triệu đô la một năm và ngài giám đốc Rowan Atkinson tự trả cho mình số tiền lương 1,7 triệu đô la. Đồng thời, ông còn đảm nhiệm vị trí giám đốc kênh truyền hình Tiger - đơn vị sản xuất phim Mr. Bean. Với vai trò này, ông đã thu về cho mình tới gần 1,3 triệu đô la mỗi năm. Đặc biệt, dù series phim hài Mr. Bean đã sản xuất từ lâu nhưng độ hot thì chưa bao giờ thuyên giảm. Chỉ với 13 bộ phim nhưng được bán bản quyền cho 94 nước trên thế giới giúp Rowan đút túi khoảng 11 triệu đô la.

Còn về bất động sản, Mr. Bean sở hữu một biệt thự trị giá 1 triệu bảng Anh (33,6 tỷ đồng) hồi năm 2000. Hồi tháng 09/2014, Rowan đã mua một tòa nhà giá 4,65 triệu bảng Anh (156 tỷ đồng) ở North London. Hiện tại giá thị trường của căn nhà ước tính đã lên đến hơn 70 triệu bảng Anh (2,4 nghìn tỉ đồng).

Đam mê tốc độ, siêu xe

 

Điều hay ho ở Rowan đó là ông có một niềm đam mê với tốc độ. Tuy nhiên, Rowan không thích kiểu xe mới toanh, bóng lộn, thời trang. Ông sưu tầm những chú chiến mã có thiết kế cổ điển như Renault 5 GT Turbo, Austin Metro, Škoda Superb,... và thường lái siêu xe đi dạo phố. Rowan cũng từng đặt hàng một chiếc xe đặc biệt của Morgan Aero Max có giá lên tới 168 nghìn USD.

Tuy nhiên, mê mẩn xe cộ cũng khiến ông gặp nhiều rắc rối. Chỉ riêng chiếc Mclaren F1 giá 8 triệu đô la đã bị ông “phá hoại” tới hai lần vì tai nạn.

Mới đây hồi giữa tháng 7 năm nay, thông tin Rowan Atkinson qua đời do tai nạn giao thông được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Thế nhưng ngay lập tức truyền thông quốc tế đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định đó là tin giả và cảnh báo về những đường link chứa virus độc hại.

Trước đó năm 2013, báo chí đã đưa tin ông tự sát sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim. Hồi năm 2012, ông bị thêu dệt thông tin tai nạn ô tô đột tử. Những tin đồn ác ý bủa vây Rowan và mỗi lần như vậy ông lại phải lên tiếng đính chính.