'Nữ thần phim 18+' ám ảnh khi bị bạn diễn nam sàm sỡ

Lý Lệ Trân thường bị các nam đồng nghiệp sàm sỡ một cách lộ liễu.
Lý Lệ Trân trong bộ phim 18+ kinh điển Tình ngây dại
Lý Lệ Trân trong bộ phim 18+ kinh điển Tình ngây dại

Bị lợi dụng sàm sỡ khi đóng phim luôn là nỗi lo của các ngôi sao nữ. Đặc biệt, những nữ diễn viên đóng phim 18+ lại càng thấu hiểu nỗi sợ hãi và oan ức đó hơn ai hết.

Lý Lệ Trân được coi là nữ thần phim 18+ ở Hong Kong trong những thập niên 80 và 90 thế kỷ trước. Trong suốt sự nghiệp đóng phim của mình, người đẹp đã bị các nam diễn viên “tranh thủ” vô số lần.

Nữ diễn viên sinh năm 1966 sở hữu vẻ đẹp bốc lửa cùng gương mặt ngây thơ nhưng cũng đầy cuốn hút. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, Lý Lệ Trân chính là mỹ nhân đắt giá nhất của màn bạc Hong Kong với số lượng gần 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình hấp dẫn.

Lý Lệ Trân từng chia sẻ: “Tôi thích hợp tác với những người như Nhậm Đạt Hoa, bởi vì anh ấy rất chuyên nghiệp”. Vậy còn những người không chuyên nghiệp thì sao? Không ai có thể được những nỗi khổ tâm mà nữ diễn viên đã phải chịu đựng trong suốt quá trình quay phim".

Cô bước chân vào điện ảnh từ năm 17 tuổi với một vai phụ bộ phim Con ma vui vẻ. Kể từ đó, người đẹp được các nhà làm phim phát hiện và bắt đầu có những hợp tác làm phim về đề tài sắc dục. Năm 21 tuổi, vai diễn của Lý Lệ Trân trong Linh hồn của tình yêu đã ngay lập tức làm chấn động màn ảnh xứ cảng thơm bởi những thước phim nóng bỏng, đầy táo bạo.

Những vai diễn trong phim đều phải hở rất nhiều phần cơ thể. Lẽ ra các nam diễn viên cũng nên hợp tác để hỗ trợ bạn diễn. Thế nhưng, nhiều người đã không kiểm soát được hành vi, thậm chí còn cố tình kéo dài thời gian quay cảnh nóng.

Lương Tư Hạo là nam diễn viên nhiều lần hợp tác với nữ thần phim 18+. Khi quay những cảnh nhạy cảm, anh còn có những hành động sàm sỡ Lý Lệ Trân một cách lộ liễu. Lý Lệ Trân cho biết “tưởng chừng như anh ta quên luôn cả việc đang ở trường quay và mọi thứ xung quanh”. Quả thực, những cử chỉ đó làm cho người nhìn còn phải thấy ái ngại.

Có những nam diễn viên sau khi quay cảnh nóng, còn đi đến để tỏ tình với Lý Lệ Trân. Có lẽ, họ vẫn còn muốn thực hiện những ham muốn mà lúc quay phim chưa đạt được. Đương nhiên, nữ diễn viên không hề chấp nhận kiểu tình cảm đó.

Ngoài đời, chuyện tình cảm của cô khá phức tạp. Cô từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhà sản xuất âm nhạc Hứa Nguyên. Năm 2002, người đẹp lại vướng vào scandal tình ái với Jacky Ma. Cô bị vợ của Jacky Ma là Lý Tĩnh Đình xuất bản hai cuốn sách để nói xấu và chê trách mình. Khi đó, ngôi sao phim 18+ hoàn toàn hoảng loạn và từng có ý định tự tử.

Nữ thần phim 18+ không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.
Nữ thần phim 18+ không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.

Hiện tại, Lý Lệ Trân đã rời khỏi ngành phim đầy thị phi để sống cuộc đời bình yên. Lần xuất hiện gần đây nhất của cô là hình ảnh bị các paparazzi chụp lại khi đang mua sắm ở Hong Kong.

Lý Lệ Trân trong thân hình "đẫy đà" khi đã 51 tuổi
Lý Lệ Trân trong thân hình "đẫy đà" khi đã 51 tuổi