Thành Long hàn gắn quan hệ với Hoa hậu Hong Kong sau 22 năm

Thành Long từng dùng quyền lực của bản thân khiến Viên Vịnh Nghi mất nhiều cơ hội trong ngành điện ảnh.
Thành Long hàn gắn quan hệ với Hoa hậu Hong Kong sau 22 năm

Trên trang cá nhân vào tối 18/8, Viên Vịnh Nghi đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Thành Long. Bên cạnh chia sẻ ảnh, cựu hoa hậu Hong Kong còn lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người.

“Nhiều lời đồn cho rằng tôi đã làm Thành Long đại ca tức giận. Tối hôm qua, tôi phải nói lời cảm ơn đàn anh Tăng Chí Vỹ. Anh Tăng đã thu xếp, còn giúp tôi hiểu được rõ hơn mâu thuẫn năm xưa. Tôi cũng không ngờ đại ca Thành Long từng chuẩn bị quà tặng tôi. Đại ca, cảm ơn anh. Em sẽ cố gắng là diễn viên tốt”, Viên Vịnh Nghi viết.

Thành Long tặng quà cho Viên Vịnh Nghi. Đây là ảnh chung hiếm có của hai người sau 22 năm.
Thành Long tặng quà cho Viên Vịnh Nghi. Đây là ảnh chung hiếm có của hai người sau 22 năm.

Tờ Sina bình luận: “22 năm trước, cô ấy đắc tội với Thành Long khi đóng Phích lịch hỏa. Hôm nay, cô ấy đã có thể hóa giải ân oán cũ”.

Nguồn tin từ Seehua tiết lộ Thành Long nể nang lời của Tăng Chí Vỹ nên chủ động làm hòa với đàn em. Tại Hong Kong, Tăng Chí Vỹ là người có quan hệ rộng, được nhiều người kính nể.

Viên Vịnh Nghi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1990. Ngay sau đó, cô vụt sáng tại ảnh đàn Trung Quốc nhờ Kim chi ngọc diệp (đóng chính bên Trương Quốc Vinh), Tân bất liễu tình (hợp tác với Lưu Thanh Vân). Thập niên 1990, cô là ảnh hậu Hong Kong, từng được vinh danh tại Kim Tượng. Tên tuổi của cô sánh ngang Mai Diễm Phương, Trương Mạn Ngọc dù tuổi đời còn trẻ.

Viên Vịnh Nghi vui mừng khi gọi Thành Long là đại ca.
Viên Vịnh Nghi vui mừng khi gọi Thành Long là đại ca.

Năm 1995, cô được mời vào vai nữ chính trong Phích lịch hỏa, hợp tác với Thành Long. Sau đó, Thành Long tỏ ý không hài lòng khi Viên Vịnh Nghi có thái độ ngôi sao. Ông chủ động khiếu nại lên hiệp hội đạo diễn.

Với uy quyền của mình, Thành Long khiến Viên Vịnh Nghi trở thành cái gai bị ghẻ lạnh trong mắt các đạo diễn hàng đầu. Họ đánh giá cô thiếu chuyên nghiệp, cùng đồng lòng “đóng băng” nữ diễn viên. Đây là lý do từ vị trí ảnh hậu điện ảnh Kim Tượng, Viên Vịnh Nghi chuyển sang đóng phim truyền hình.

Thành Long từng o ép đàn em sau khi không hài lòng về hoa hậu.
Thành Long từng o ép đàn em sau khi không hài lòng về hoa hậu.

Những năm gần đây, Viên Vịnh Nghi được nhắc đến nhiều hơn với vai trò "bà xã Trương Trí Lâm" thay vì ngôi sao điện ảnh.

Mỗi lần bị hỏi về thông tin này, Thành Long thường giữ im lặng. Tuy nhiên, ông xác nhận: “Tôi đã làm việc với một diễn viên nữ hạng A thích nghịch ngợm. Tôi không hài lòng người đó đến độ thiếu điều giết chết cô ấy”.

Đọc thêm