Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris

Nữ MC dẫn dắt lễ ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show lần đầu tiết lộ bí mật được David Beckham cứu một “bàn thua” trong cuộc phỏng vấn để đời. Nhẹ nhàng, tinh tế và có phần hơi bẽn lẽn là những chia sẻ bất ngờ của Thu Hương về cựu danh thủ nước Anh.
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris

“David Beckham nhẹ nhàng, tinh tế và có phần hơi bẽn lẽn”

Thu Hương có cảm xúc như thế nào khi dẫn dắt chương trình có sự tham dự của đông khán giả quốc tế như vậy?

Khi lên đường, tôi rất hồi hộp và lo lắng vì đây là lần đầu tiên thực hiện cầu truyền hình mang tầm cỡ quốc tế như vậy. Khi chương trình bắt đầu diễn ra, tôi đã tập trung rất cao độ vào nội dung kịch bản để thực hiện tốt nhất vai trò của một người dẫn chương trình.

Thú thật là lúc đó, tôi không để ý được nhiều lắm đến sức ép xung quanh. Rất may khi chương trình kết thúc, tôi đã nhận được những cái bắt tay chúc mừng tới tấp từ anh đạo diễn người Ý, ekip quay phim, bộ phận phụ trách âm thanh ánh sáng, kỹ thuật và lời chúc mừng của các vị khách quốc tế tại điểm cầu Paris. Niềm vui vỡ òa với đoàn VTV có mặt tại Paris trong chuyến công tác đó cũng như ekip thực hiện chương trình tại Việt Nam.

Với riêng tôi, lúc đó là cảm giác thở phào nhẹ nhõm và rất vui vì tôi đã làm tốt nhiệm vụ. Đặc biệt hơn cả là sự tự hào khi nhận được đánh giá cao của những vị khách quốc tế về một chương trình cầu truyền hình mà Việt Nam chúng ta thực hiện tại nước ngoài đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tôi vẫn rất nhớ ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của các vị khách quốc tế khi tôi chia sẻ về con số 8 triệu người xem trực tiếp chương trình.

Thu Hương nhận xét David Beckham rất lịch sự và phong cách.

Thu Hương nhận xét David Beckham rất lịch sự và phong cách.

Còn cảm xúc khi Thu Hương thực hiện cuộc phỏng vấn để đời với cựu danh thủ David Beckham?

Khi BTC tiết lộ, David Beckham là nhân vật sẽ xuất hiện trong buổi phỏng vấn, tôi hồi hộp, lo lắng và rất tò mò không biết ngôi sao quốc tế được cả thế giới hâm mộ bên ngoài như thế nào. Đặc biệt là anh ấy có đẹp trai và phong độ như hình ảnh mà tôi vẫn được nhìn thấy trên các phương tiện truyền thông hay không.

Phần phỏng vấn David Beckham được người hâm mộ và khán giả rất chờ đợi. Thế nhưng khi đang diễn ra cuộc phỏng vấn trực tiếp David Beckham lại đúng thời điểm gian triển lãm của hãng xe ngay bên cạnh bật nhạc lớn để khởi động buổi ra mắt của họ.

Trong hoàn cảnh ấy, David Beckham đã có một động tác rất lịch thiệp, thân thiện, anh ấy đã chủ động tiến lại gần phía tôi để nghe rõ các nội dung phỏng vấn hơn. Hôm đó cũng không may, tôi bị viêm họng, và hành động đó của anh ấy đã cứu tôi một bàn thua...

Thu Hương rất cảm kích trước sự tinh tế của David Beckham khi anh cứu nguy cô một bàn thua.

Thu Hương rất cảm kích trước sự tinh tế của David Beckham khi anh "cứu nguy" cô một "bàn thua".

Bên lề cuộc phỏng vấn, điều gì khiến chị ấn tượng về cựu danh thủ?

David Beckham rất lịch sự và phong cách. Và tôi cũng hơi bất ngờ là anh ấy nhẹ nhàng, tinh tế và có phần hơi bẽn lẽn (Cười). Chắc bởi sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Trong mắt chị, David Beckham là mẫu đàn ông như thế nào?

Một người đàn ông thành danh, thành đạt đã trải qua nhiều thăng trầm nên cư xử rất khiêm tốn.

“Đôi khi phải nhéo mình một cái để có được sự tập trung tốt nhất”

Còn với Hoa hậu Tiểu Vy thì sao?

Tôi ấn tượng với Tiểu Vy về chiều cao. Ngay khi kết thúc chương trình rất nhiều bạn bè đã ngay lập tức gọi điện cho tôi hỏi thăm về Tiểu Vy chứ không phải là hỏi thăm anh David Beckham nhé (Cười). Một phần vì cô ấy là gương mặt đại diện cho sắc đẹp Việt Nam mới nhất và một phần vì chiều cao của cô ấy.

Mọi người vẫn biết tôi có chiều cao kha khá nhưng khi xuất hiện trong chương trình tôi chỉ đứng đến vai Tiểu Vy nên mọi người phải hỏi ngay em ý cao bao nhiêu mà trông tôi bỗng nhỏ bé vậy (Cười). Và Tiểu Vy là cô bé rất ngoan, mộc mạc, thân thiện…

Thu Hương có cảm xúc như thế nào khi mặc áo dài giữa trời Tây?

Hôm tổng duyệt trời rất lạnh làm tôi lo lắng với chiếc áo dài mỏng manh mình khó có thể truyền tải được hình ảnh đẹp của trang phục dân tộc. Nhưng rất may ngày diễn ra chương trình, thời tiết thuận lợi hơn rất nhiều nên tôi đã rất tự tin, thể hiện được hình ảnh đẹp của chiếc áo dài Việt Nam.

Diện bộ phục trang truyền thống, đặc trưng của quê hương mình đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều trong sự kiện có nhiều bạn bè quốc tế. Tôi rất tự hào khi nhận được nhiều lời khen và ánh nhìn đầy ngưỡng mộ của các vị khách tham dự sự kiện cho quốc phục của chúng ta.

Thú thật là tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị trang phục trước khi lên đường sang Paris vì từ khi nhận được quyết định được cử làm người dẫn tại điểm cầu Paris, tôi chỉ có tổng cộng 7 ngày.

Cùng với việc phải chuẩn bị cho chuyến đi, tôi còn nhiều công việc hàng ngày trên đài vẫn phải tham gia. Và việc lo trang phục nhờ cả ở sự tận tâm và nhiệt tình của một nhà thiết kế thời trang. Thực sự tôi rất biết ơn bạn ấy vì chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn ấy đã giúp tôi có được bộ trang phục mà mọi người thấy khi lên sóng hôm đó. Chiếc áo dài cũng đã góp phần giúp tôi nhận nhiều phản hồi tích cực.

BTV Thu Hương tự tin dẫn dắt phần PV David Beckham và Hoa hậu Tiểu Vy.

BTV Thu Hương tự tin dẫn dắt phần PV David Beckham và Hoa hậu Tiểu Vy.

Nhiều MC chia sẻ, họ thường có những “thần chú” riêng trước khi lên sóng không, còn với Thu Hương thì sao, chị đã làm gì để có được phong độ tốt nhất trước giờ G?

“Không được ngã, không được nói nhịu, nói vấp, không được nói sai”. Nói vui vậy để thấy có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến phong độ của người dẫn chương trình. Chính vì thế, tôi luôn nhắc bản thân phải tập trung cao độ và luôn tỉnh táo để có thể xử lý các tình huống bất ngờ có thể phát sinh.

Đôi khi phải nhéo mình một cái để có được sự tập trung tốt nhất trước giờ lên sóng. Bởi tôi cũng có chút hồi hộp, biết đâu sự cuốn hút của anh David Beckham lại làm mình quên mất một câu phỏng vấn quan trọng nào đó với anh ấy (Cười). Rất may điều đó đã không xảy ra vì tinh thần của tôi đã được lên giây cót từ trước.

Không chỉ có phong cách dẫn dắt chương trình duyên dáng, BTV Thu Hương sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao ấn tượng không kém gì người mẫu.

Không chỉ có phong cách dẫn dắt chương trình duyên dáng, BTV Thu Hương sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao ấn tượng không kém gì người mẫu.

Mới đây, BTV Thụy Vân chia sẻ clip vô tình bị ngã trong lúc lên hình dẫn chương trình trực tiếp, trong những năm dẫn chương trình, đã bao giờ chị gặp sự cố hi hữu như vậy chưa?

Vì tôi có câu thần chú “Không được ngã không được ngã” nên chỉ thi thoảng tụt gót giày chút thôi, chứ chưa từng gặp phải tình huống như Thụy Vân. Nhưng thi thoảng nói vấp, nói nhịu thì đã từng như: “Ông tiên bà bụt”…

Với những sự cố phát sinh ngoài ý muốn, chị có kinh nghiệm xử lý như thế nào?

Nhớ đến những sự cố đã từng xảy ra và tự nhủ thế này chưa là gì đâu (Cười). Và thế là lại lấy lại được sự tự tin để tiếp tục dẫn. Nói vui như vậy nhưng để thấy rằng, sự cố trong nghề nghiệp là điều hoàn toàn có thể xảy ra, quan trọng là phải thật bình tĩnh bởi càng lúng túng thì một sai sót khác sẽ lại xảy đến.

Tiết lộ một chút về những kế hoạch sắp tới của Thu Hương nhé!

Thu Hương sẽ hoàn thành chương trình MBA, tham gia giải chạy cùng gia đình tại Hà Long. Và đọc nốt những cuốn sách mà tôi yêu thích cũng như những bộ phim mà tôi chưa xem do chưa có thời gian bởi thời gian qua nhiều việc quá. Rất nhiều dự định mà tôi chưa thực hiện được, ước gì mỗi ngày dài ra 48 tiếng thì tốt biết bao (Cười).

Cảm ơn BTV Thu Hương về cuộc trò chuyện thú vị!

BTV Thu Hương và những hình ảnh đẹp trong chuyến công tác tại Paris

Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 5
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 6
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 7
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 8
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 9
Tiết lộ bí mật về BTV Thu Hương VTV với David Beckham tại Paris ảnh 10

Đọc thêm