Vợ kém 60 tuổi nói về tình yêu dành cho 'ông trùm' Playboy

Crystal Harris cảm ơn và ca ngợi "ông trùm" đế chế Playboy.

Ngày 2/10, sau khi chu toàn đám tang cho Hugh Hefner, người đẹp Crystal Harris chia sẻ với People: “Tôi vẫn không thể tự viết lời cảm ơn cho những người đã chia buồn với mình. Tôi rất đau khổ, trong thâm tâm vẫn còn hoang mang. Chúng tôi đã đưa tiễn anh ấy cuối tuần vừa rồi. Anh ấy đã được ở nơi anh luôn muốn”.

vo-kem-60-tuoi-cua-hugh-hefner-toi-yeu-anh-ay-rat-nhieu

Crystal Harris và Hugh Hefner kết hôn đầu năm 2012.

Crystal Harris ca ngợi chồng là người hùng, người tiên phong của nước Mỹ. "Hugh có tâm hồn tử tế và khiêm tốn, luôn chia sẻ cuộc đời và ngôi nhà mình với cả thế giới. Tôi cảm nhận được anh ấy yêu mình đến nhường nào. Tôi đã yêu anh ấy rất nhiều. Tôi thấy biết ơn. Anh ấy đã cho tôi cuộc sống, định hướng, dạy tôi về sự tử tế. Tôi biết ơn vì được ở bên, nắm tay và nói rằng tôi yêu anh ấy. Anh đã thay đổi cuộc đời tôi, cứu vớt nó. Anh ấy là ngọn hải đăng trước thế giới, một nguồn năng lượng không giống bất cứ thứ gì khác. Sẽ chẳng bao giờ có một Hugh M. Hefner thứ hai”.

Crystal Harris là người vợ thứ ba của Hugh Hefner. Trước đây, ông từng kết hôn với Millie Williams (từ năm 1949 tới 1959). Sau đó, Hugh Hefner làm đám cưới với người đẹp Kimberley Conrad năm 1989 và hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2010.

vo-kem-60-tuoi-cua-hugh-hefner-toi-yeu-anh-ay-rat-nhieu-1

Người đẹp từng chụp ảnh khoả thân cho tạp chíPlayboy.

Crystal Harris lần đầu chụp ảnh cho tạp chí Playboy vào năm cô 24 tuổi. Cô cũng được chọn là “cô Thỏ” năm 2009. Một năm sau, Hugh Hefner công bố tin đính hôn. Họ làm đám cưới vào dịp năm mới 2012.

Hugh Hefner  qua đời tại nhà riêng hôm 27/9, bên Crystal Harris và bốn con. Ông chủ Playboy không để lại tài sản cho vợ trẻ vì cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân. Tuy vậy, Crystal Harris vẫn được nhận  biệt thự trị giá bảy triệu USD, món quà Hugh Hefner mua tặng cô năm 2013.

Đọc thêm