Vợ Xuân Bắc sẽ bị kiện nếu không xin lỗi Kim Oanh?

Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Oanh tuyên bố: "Trong 3 ngày tới, nếu những điều xấu xa này còn tồn tại và những lời xin lỗi đáng phải có mà không có, thì không ít người sẽ phải giải thích về sự nhạy cảm của mình trước toà án".
Vợ Xuân Bắc sẽ bị kiện nếu không xin lỗi Kim Oanh?

Lùm xùm giữa Nguyễn Hồng Nhung tưởng chừng tạm lắng thì hôm qua, diễn viên Kim Oanh bất ngờ có động thái cứng rắn.

 Kim Oanh tuyên bố sẽ kiện người xúc phạm danh dự nếu không xin lỗi.

Kim Oanh tuyên bố sẽ kiện người xúc phạm danh dự nếu không xin lỗi.

Trên trang cá nhân, Kim Oanh viết: "Xin chào mọi người! Cuộc sống của mình bị đảo lộn trong vài ngày qua vì một lý do lãng xẹt. Vì một dòng trạng thái vu vơ chỉ để xả stress, một câu chuyện (có thể nói như vậy) vốn không mang ý nghĩa ngụ ngôn, không nhằm vào ai cả nhưng có người nhạy cảm, hiểu lầm để rồi biến thành chuyện lớn, tạo sóng trên các phương tiện truyền thông. Vì câu chuyện vu vơ của riêng mình mà họ đã xúc phạm mình bằng nhiều lời lẽ, ngôn từ vốn chỉ xuất hiện khi có thù hằn. Truyền thông cũng góp phần làm cho những lời lẽ xấu xa đó lan truyền như đám cháy lớn gặp gió to. Hậu quả thì ai cũng thấy, mình đã bị “ném đá”, xúc phạm với tính chất, mức độ không thể nghiêm trọng hơn.

Hôm nay, khi đã bình tĩnh lại để suy xét sự việc thật thấu đáo, mình có một yêu cầu không thể chính đáng hơn: Người đã gây ra việc này hãy nhìn lại sự việc và có lời xin lỗi thoả đáng, để sự việc to trở thành “tiểu sự”.Trong 3 ngày tới, nếu những điều xấu xa này còn tồn tại và những lời xin lỗi đáng phải có mà không có, thì không ít người sẽ phải giải thích về sự nhạy cảm của mình trước Toà án".

Sau đó, cô nhắn gửi: "Hãy để cuộc sống tốt đẹp hơn với những lời xin lỗi được đặt đúng lúc và đúng chỗ. Xin cảm ơn mọi người".

Để giải thích cho hành động của mình, Kim Oanh còn cho biết: "Bố nói: "Nếu con làm ảnh hưởng đến gia đình người khác thì con phải xin lỗi họ đàng hoàng, còn không thì họ phải xin lỗi con, truyền thông sai truyền thông cũng phải xin lỗi con. Danh dự của con cũng là danh dự của gia đình".

Chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến ủng hộ từ bạn bè. Cụ thể, MC Phan Anh viết: "Em ủng hộ cách xử lý sự việc như thế này".

Đọc thêm