Xôn xao về hình ảnh kết phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Nhà sản xuất “Sống chung với mẹ chồng” vừa tung ra một clip hậu trường, trong đó cảnh Vân gặp bà Phương trong không khí rất hòa bình khiến khán giả xôn xao về cái kết có hậu của phim. Hai tập 33, 34 của “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lùi lịch phát sóng.
Xôn xao về hình ảnh kết phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Clip hậu trường quay trước cổng nhà bà Phương cho thấy Vân chủ động đến gặp mẹ chồng cũ  và có cuộc trò chuyện không ngắn. Tuy lời thoại không nghe rõ trong clip hậu trường này, nhưng trong cuộc trò chuyện hai người dường như bỏ qua chuyện cũ. Thậm chí Minh Vân cầm hoa và quà tặng bà Phương khiến bà cảm động. Thậm chí bà Phương còn vuốt tóc Vân, còn con dâu cũ cũng có cử chỉ thân tình đáp lại.

Về cái kết của “Sống chung với mẹ chồng”, các nhà sản xuất vẫn giữ bí mật. Ngay cả các diễn viên đều nói rằng chỉ biết quay xong hai tập cuối, việc lựa chọn cái kết phụ thuộc vào đạo diễn và nhà sản xuất. Trước đó diễn viên Việt Anh cho rằng đó là cái kết mở. Trailer tập 33 cho thấy Vân vẫn một mực không đón nhận tình cảm của Sơn do lo sợ không còn khả năng làm mẹ. Về phía Thanh, anh ngày càng chán nản cô vợ tối ngày lo ăn diện, bỏ bê con cái. 

Tuy nhiên các diễn viên đều có chung nhận xét về cái kết nhân văn. Vân có đến với Sơn hay không vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên ít ra đạo diễn để cho Vân trút bỏ những u uất phiền muộn của cuộc hôn nhân cũ. Tha thứ cho bà Phương được biết đâu có thể giúp Vân bỏ lại tất cả để bước tới mối quan hệ mới với Sơn.

Hai tập 33, 34 của “Sống chung với mẹ chồng” lùi lịch phát sóng, vào 20h45 tối thứ năm và thứ 6 tuần này tức 29, 30/6.

Đọc thêm