Cận cảnh cuộc sống đáng mơ ước của các cư dân thời chung cư hiện đại 4.0

(PLO) - Trước khi rời cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone bấm chọn dịch vụ dọn vệ sinh, thuê người giúp việc, mua sắm online, gọi xe sang đưa đón…để khi trở về nhà, mọi thứ đã được phục vụ sẵn sàng. Bạn thảnh thơi tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc tại căn hộ chung cư cao cấp của mình…

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã thổi một “làn gió” mới, thay đổi hoàn toàn cách sống, cách làm việc, cách giao tiếp, thậm chí là cả cách hưởng thụ của con người. Tại các chung cư cao cấp được đầu tư bài bản, ứng dụng công nghệ 4.0 thông minh, cuộc sống của cư dân trở nên hiện đại hơn, tiện ích hơn, giảm bớt nhiều gánh nặng cho người phụ nữ. 

Điển hình như ở các dự án của Sunshine Group, những ứng dụng công nghệ tân tiến do chính đội ngũ kỹ sư IT của Sunshine Group đầu tư, phát triển giúp đón đầu xu hướng “Vạn vật kết nối internet” (IoT), đem lại cuộc sống viên mãn cho cư dân thời cách mạng công nghệ 4.0. Đặc biệt, tại dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) – nơi được mệnh danh là tòa nhà của công nghệ và ánh sáng, xu hướng IoT được minh chứng một cách rõ ràng, sắc nét hơn bao giờ hết.

Dễ dàng đặt mọi dịch vụ

Dưới “bàn tay phù thủy” của các kỹ sư công nghệ, các tiện ích đều được đặt dễ dàng để trọn vẹn hóa mọi trải nghiệm của cư dân. Bạn cứ tưởng tượng: Mỗi buổi sáng, trước khi đi làm, thay vì phải tất tả gọi Grab hay taxi để kịp giờ đến cơ quan thì nay, các cư dân của Sunshine Center chỉ cần ấn nút gọi dịch vụ Sunshine Cab trên điện thoại di động, đội xe sang trọng, đẳng cấp (như Toyota Camry, Fortuner hay Mercedes E hoặc S) sẽ ngay lập tức tới đón bạn. Sẽ không có cảnh chờ đợi lâu để muộn giờ làm, cũng không có chuyện “dở khóc dở cười” khi liên tục bị tài xế taxi yêu cầu hủy chuyến vì ở xa, đội xe của Sunshine Cab luôn túc trực sẵn ngay dưới chân tòa nhà và chỉ phục vụ một đối tượng duy nhất đó là các cư dân của dự án. 

Ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Center “tiện trăm ngả”
Ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Center “tiện trăm ngả”

Bước chân lên xe, bạn có thể yên tâm về thái độ ân cần và sự phục vụ tận tâm của các tài xế, bởi họ được Sunshine Group đào tạo chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn 5 sao. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ có con nhỏ, Sunshine Cab có thể coi là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp họ bớt gánh lo đưa đón hàng ngày mỗi buổi đi học.

Không chỉ thấu hiếu nhu cầu đi lại của cư dân, chủ đầu tư Sunshine Center còn đáp ứng những mong mỏi rất thiết thực của chị em phụ nữ. Không phải tất bật đi chợ rồi hớt hải trở về để kịp nấu bữa tối, tại chung cư hiện đại Sunshine Center, các bà nội trợ có thể tranh thủ trong giờ làm thảnh thơi lướt smartphone, chỉ bằng vài nút chạm để chọn thực phẩm mà mình thích thông qua ứng dụng App Sunshine Home. Đội ngũ Sunshine Service hoặc nhân viên của siêu thị Sunshine Mart sẽ mang thực phẩm tươi ngon đến tận nhà cho bạn. 

Ngoài ra, cũng với App Sunshine Home, khi có nhu cầu, các bà chủ có thể gọi các dịch vụ sửa chữa, thuê giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Ứng dụng App Sunshine Home như một “quản gia thông minh” của cư dân Sunshine Center
Ứng dụng App Sunshine Home như một “quản gia thông minh” của cư dân Sunshine Center

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sunshine Center còn nghiên cứu, phát triển ứng dụng nhà thông minh SmartHome cho phép các gia chủ điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ. 

Chỉ bằng “ra lệnh”, trên ứng dụng Smarthome, vào mỗi buổi tối, điều hòa nhiệt độ sẽ tự động chuyển sang chế độ giấc ngủ sâu, đèn sẽ tự điều chỉnh về mức độ sáng nhẹ ban đêm, và các rèm cửa tự động đóng lại tạo cảm giác yên tĩnh cho một giấc ngủ an lành cho các cư dân.

Để sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể được nghỉ ngơi, tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng, thư giãn, có thời gian để trải nghiệm các tiện ích sẵn có của tòa nhà như spa – sauna, gym, bơi lội…

Ngàn tiện ích thỏa “sống sang”

Thêm vào đó, với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ, nhu cầu của cư dân cũng được thấu hiểu một cách trọn vẹn. 

Hiểu rằng, các cư dân không muốn mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài, ứng dụng ví điện tử Sunshine Pay ra đời, được triển khai đồng nhất tại tất cả các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của Sunshine. Bất kể khi bạn đi ăn, tập gym, spa hay uống cà phê, mua sắm, xem phim hay đơn giản là muốn thưởng thức một ly cocktail sành điệu ở bể bơi vô cực khi đang thả hồn ngắm thành phố từ trên cao, chỉ cần rút smartphone nhỏ gọn để thanh toán mọi chi phí một cách nhanh chóng, dễ dàng nhờ ví điện tử Sunshine Pay. Sunshine Pay đóng vai trò như một trợ lý tài chính đáng tin cậy, giúp bạn tránh những rủi ro khi phải mang theo nhiều tiền mặt. 

Giả sử một hôm nào đó, do quá vội vàng, quên mang ví và điện thoại, bạn cũng không cần quá lo lắng. Tại Sunshine Center, chiếc thẻ gửi xe cũng trở thành một chiếc thẻ ngân hàng giúp bạn có thể rút riền mặt tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới. Các kỹ sư công nghệ của Sunshine đã “phù phép” vào chiếc thẻ cư dân biến chúng thành một chiếc thẻ “vạn năng”: Ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… còn hoạt động như một thẻ ngân hàng thực sự. Với chiếc thẻ này, bạn là cư dân Sunshine Center ở Hà Nội nhưng khi đi du lịch ở Nha Trang hay Tp.HCM, đến bất cứ dự án nào mang “họ Sunshine”, bạn cũng đều được tiếp đón như chủ nhà, được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích tại đây, được giảm giá các dịch vụ,…được phục vụ chu đáo không khác gì khi bạn nghỉ dưỡng tại căn hộ của mình.

Ngoài ra, tại Sunshine Center, với hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 thời thượng, các cư dân còn có thể cảm nhận được cuộc sống VIP đúng nghĩa khi họ nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ những việc nhỏ nhất. Đơn giản như việc cư dân nhận được thông báo về chỗ trống trong nhà xe qua ứng dụng “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”, giúp rút ngắn được thời gian tìm kiếm chỗ đỗ. Khi vào các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập Gym, thư viện…, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào FaceID sẽ lập tức nhận diện khuôn mặt của bạn, giúp các cư dân không phải mất công xuất trình thẻ hay làm các thủ tục giấy tờ check – in. 

Một cuộc sống tiện nghi, đúng chất nghỉ dưỡng, “ở nhà mà như ở khách sạn” là điều mà Sunshine Center đang hướng tới. Để mỗi khi trở về nhà, các cư dân được nghỉ ngơi, được chăm sóc, được hưởng thụ xứng tầm đẳng cấp!

Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group – CĐT chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Nha Trang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, xin vui lòng truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline: 18006863 

Đọc thêm