Cuộc sống mới ở đô thị hiện đại FLC Lux City Quy Nhơn

(PLO) - FLC Lux City Quy Nhơn được ví như một thành phố thu nhỏ bên bờ biển không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống, vui chơi, giải trí tiện nghi mà còn đem lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư nhờ tiềm năng du lịch. 

Xu hướng sống nghỉ dưỡng ven biển

Trên thế giới, có nhiều đô thị ven biển đã chứng tỏ lợi thế và tầm vóc của mình trong phát triển kinh tế - xã hội và trở thành biểu tượng về phong cách sống của quốc gia như: Thượng Hải (Trung Quốc); Phuket, Pattaya (Thái Lan); Penang (Malaysia)…

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng gần đây phát triển bùng nổ khi nhiều doanh nghiệp địa ốc nối nhau đầu tư dự án nghỉ dưỡng dọc các bãi biển đẹp như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc… Nhưng nếu nhìn ở góc độ đồng bộ, hiện chỉ có rất ít những đô thị được xây dựng với đầy đủ các hạng mục tiện ích vừa phục vụ nhu cầu sống, nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí của cư dân, du khách vừa đem lại cơ hội dinh doanh lâu dài cho nhà đầu tư.

Trong xu thế này, chính những yếu tố khác biệt và độc đáo sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho dự án. Hội tụ đủ những lợi thế như vậy phải kể đến dự án phức hợp đô thị ven biển FLC Lux City Quy Nhơn, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn. Dự án này mang đến một phong cách sống nghỉ dưỡng mới, trẻ trung và sôi động, trở thành một trong những nơi đáng sống nhất ở Bình Định.

Đô thị trẻ sầm uất

Theo thông tin từ chủ đầu tư, FLC Lux City Quy Nhơn được xây dựng theo mô hình khu đô thị phức hợp nhằm nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và ẩm thực của khách du lịch, khách có nhu cầu ở lâu dài và khách đầu tư.

Với hơn 80 tiện ích hiện đại, FLC Lux City Quy Nhơn giống như một “thiên đường du lịch” sầm uất. Cư dân và du khách có thể dạo chơi, mua sắm thỏa thích trên các tuyến phố đi bộ - trung tâm thương mại hoạt động liên tục 24/24h. Nơi đây có hệ thống cửa hàng bán lẻ cao cấp, các gian hàng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ đến từ làng nghề truyền thống địa phương; Khu ẩm thực hội tụ những món ăn đặc trưng cho tinh hoa văn hóa ẩm thực của miền “đất võ trời văn” Bình Định.

Quảng trường trung tâm có cảnh quan đẹp nhất dự án
Quảng trường trung tâm có cảnh quan đẹp nhất dự án

Cảnh quan thoáng rộng, xanh mát của quảng trường trung tâm và hồ điều hòa khổng lồ sẽ là nơi chốn lý tưởng để mọi người giao lưu kết nối, tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân, bạn bè. Các quán bar ngoài trời với không gian độc đáo hay các chương trình nghệ thuật đường phố sôi động cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn của FLC Lux City Quy Nhơn.

Bên cạnh dịch vụ giải trí, chuỗi tiện ích sống cũng được Tập đoàn FLC đầu tư bài bản giúp cư dân vui sống và phát triển theo đúng nhu cầu của lứa tuổi. Một phần lớn không gian của dự án được ưu tiên dành cho hạng mục công viên giải trí, hai bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em... Các cư dân nhí của FLC Lux City Quy Nhơn còn được tiếp cận môi trường giáo dục và dịch vụ y tế chất lượng từ Hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế ngay trong quần thể FLC Quy Nhơn. Một môi trường trong lành và tiện nghi tại FLC Lux City Quy Nhơn đang chuẩn bị chào đón cư dân.

Hồ điều hòa khổng lồ, nơi thư giãn của cư dân khu đô thị
Hồ điều hòa khổng lồ, nơi thư giãn của cư dân khu đô thị

Đặc biệt, FLC Lux City Quy Nhơn còn được tận hưởng không gian sinh thái tự nhiên rộng 38,5 ha từ Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park nằm phía đối diện đã đi vào hoạt động. Công viên không chỉ là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" nhằm bảo tồn hàng ngàn nguồn gen động vật quý, hiếm mà còn là môi trường giáo dục tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp các em được tiếp cận với cây cỏ, muông thú, qua đó hình thành ý thức bảo vệ thiên nhiên.

Đối với những cư dân và du khách yêu thích thể thao, sân golf FLC Golf Links là nơi lý tưởng rèn luyện sức khỏe và chinh phục thử thách với 36 hố golf tuyệt tác, bao gồm 18 hố núi và 18 hố biển. Đây là tiện ích nổi bật của quần thể FLC Quy Nhơn được tạp chí Asia Golf đánh giá là sân golf mới đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Đại diện Tập đoàn FLC chia sẻ: “Mỗi tiện ích ở FLC Lux City Quy Nhơn tạo nên một không gian khác biệt phù hợp với sở thích của mọi đối tượng, để mỗi cư dân và du khách đều tìm được một nơi cho riêng mình”.

Kênh đầu tư sinh lợi cao

Không chỉ chú trọng tới tiện ích sống cùng với các dịch vụ giải trí, FLC Lux City Quy Nhơn còn mang đến nhiều giá trị kinh tế cho nhà đầu tư với các sản phẩm như nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng.

Khu nhà phố thương mại sầm uất, trái tim của FLC Luxcity Quy Nhơn
Khu nhà phố thương mại sầm uất, trái tim của FLC Luxcity Quy Nhơn

Tâm điểm của dự án là khu nhà phố thương mại hiện đại nằm dọc trên các tuyến phố chính thuận lợi kinh doanh, hướng mặt hồ hoặc hướng biển. Đặt trong bối cảnh Bình Định đang trở thành một điểm sáng trên thị trường du lịch với mức tăng trưởng ấn tượng 41% trong 9 tháng đầu năm 2017, nhà phố thương mại tại FLC Lux City Quy Nhơn sẽ tạo ra môi trường kinh doanh bền vững cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, những cú hích về hạ tầng và sự gia tăng lượng khách cũng là yếu tố giúp sản phẩm bất động sản FLC Lux City Quy Nhơn có nhiều triển vọng tăng giá. Được biết, giá đất trong khu nhà phố thương mại FLC Lux City Quy Nhơn chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, được giới đầu tư đánh giá trong nhóm hấp dẫn so với mặt bằng giá đất chung ở Quy Nhơn hiện dao động từ 30 triệu/m2 – 60 triệu/m2.

“Với những lợi thế nổi trội, giá trị của FLC Lux City Quy Nhơn chắc chắn gia tăng với lợi nhuận kép. Chúng tôi tạo nên một FLC Lux City Quy Nhơn hấp dẫn có hệ thống sản phẩm đa dạng, tiện ích đồng bộ trong quần thể FLC Quy Nhơn để thu hút khách đến lưu trú lâu hơn. Cùng với hệ thống cầu cảng, sân đỗ trực thăng và hãng hàng không Bamboo Airways khi đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy lượng khách tăng cao, đảm bảo lợi nhuận dồi dào cho nhà đầu tư”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết thêm.

Dự kiến khi hoàn thành vào giữa năm 2018, dự án cung cấp cho thị trường 825 căn nhà phố thương mại và 195 căn biệt thự cao cấp, mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trên cả nước.

Đọc thêm